ONE Championship ONE: EDGE OF GREATNESS ชาร์ลี ปีเตอร์ส เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่

เพชรมรกต มั่นใจชกกติกามวยไทย พร้อมสอย ปีเตอร์ส ไต่บันไดขั้นแรกสู่แชมป์ ONE

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ประกาศลั่นกลับมาชกกติกามวยไทยมั่นใจเต็มที่ พร้อมสอย ชาร์ลี ปีเตอร์ส ในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS เพื่อไต่บันไดขั้นแรกสู่แชมป์ เจ้าของฉายา “ขุนเข่าเมืองอุบล” จะได้กลับมาขึ้นชกในกติกามวยไทยที่ตนเองถนัดอีกครั้ง…

Home / SPORT / เพชรมรกต มั่นใจชกกติกามวยไทย พร้อมสอย ปีเตอร์ส ไต่บันไดขั้นแรกสู่แชมป์ ONE

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ประกาศลั่นกลับมาชกกติกามวยไทยมั่นใจเต็มที่ พร้อมสอย ชาร์ลี ปีเตอร์ส ในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS เพื่อไต่บันไดขั้นแรกสู่แชมป์

เจ้าของฉายา “ขุนเข่าเมืองอุบล” จะได้กลับมาขึ้นชกในกติกามวยไทยที่ตนเองถนัดอีกครั้ง ในการแข่งขัน ONE Championship วันศุกร์นี้ ในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS โดยพบกับ ปีเตอร์ส คู่ชกจากอังกฤษ ที่มาพร้อมกับสถิติชนะน็อกมากกว่า 30 ไฟต์

“ครั้งนี้ก็ถือว่าซ้อมมาดีมากครับ ส่วนทางคู่ต่อสู้จุดแข็งเขาก็จะมีหมัดที่น่ากลัวครับ แต่จุดอ่อนก็คือเขาไม่รู้จักการป้องกันตัวเท่าไหร่ ส่วนตัวผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ จะชนะน็อกให้ได้ภายในยกที่ 2 ครับ” เพชรมรกต กล่าว

นอกจากนี้นักชกดีกรีแชมป์สนามมวยเวทีลุมพีนีก็ได้กล่าวถึงความพ่ายแพ้ต่อ จอร์จิโอ เปโตรเซียน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนพลาดลุ้นแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ว่า “ผมก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรนะครับ เพราะว่ามันเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่ง แต่ถ้าเป็นการชกในกติกามวยไทย ผมก็ตั้งใจจะไปถึงแชมป์ให้ได้”

“สำหรับทั้ง 2 กติกา ระดับความมั่นใจมันก็แตกต่างกันครับ เพราะถ้าเป็นคิกบ็อกซิ่งเขาไม่ให้ใช้ศอก หรือว่ากอดคอตีเข้า แต่ถ้าเป็นกติกามวยไทย ผมคิดว่าผมทำได้ดีครับ”

“ก็อยากให้แฟนๆ มวยชาวไทย รวมถึงแฟนมวยทั่วโลกช่วยติดตาม คอยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมก็จะพยายามเอาชัยชนะกลับไทยให้ได้ สู้เต็มที่ครับ”

สำหรับไฟต์ ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง เพชรมรกต กับ ปีเตอร์ส จะแข่งกันในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์