ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเปอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชเซ่ มูรินโญ่

มูรินโญ่ เผยได้ข้อความเพียบจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังรับงานคุม สเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่าเขาได้รับข้อความแสดงความยินดีเพียบจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา สเปอร์ส เพิ่งจะปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พ้นตำแหน่งกุนซือ และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้แต่งตั้ง…

Home / SPORT / มูรินโญ่ เผยได้ข้อความเพียบจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังรับงานคุม สเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่าเขาได้รับข้อความแสดงความยินดีเพียบจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา

สเปอร์ส เพิ่งจะปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พ้นตำแหน่งกุนซือ และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้แต่งตั้ง มูรินโญ่ เข้ามาทำงานแทนที่ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เปิดใจผ่านสื่อในหลายประเด็น หนึ่งในนั้นก็คือปฏิกิริยาจากทีมเก่าของเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

“วันก่อนผมได้รับข้อความเป็น 50 ข้อความจาก ยูไนเต็ด ทั้งจากพวกนักเตะ, ทีมงาน และบอร์ดบริหาร นั่นคือสิ่งความเคารพนับถือที่ผู้คนมีต่อคุณ” มูรินโญ่ กล่าว

“แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อยู่ในใจผมไปแล้ว แม้ว่าจะมีอะไรๆ ที่ผมไม่ค่อยมีความสุขมากนักก็ตาม แต่ผมก็รักหลายสิ่งที่นั่น แฟนๆ และผู้คนที่ทำงานให้กับสโมสร”

“หากว่าผมจะต้องคุมทีมลงสนามเจอกับหนึ่งในทีมเก่าของผม ตอนนี้ผมใส่เสื้อแค่ตัวเดียว มีพาสชั่นเดียว และนั่นแหละคือสโมสรของผม ซึ่งตอนนี้ก็คือ สเปอร์ส เท่านั้น”

สำหรับ มูรินโญ่ นั้นจะมีโปรแกรมเจอกับทีมเก่าคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ธันวาคม ขณะที่อีกทีมคือ เชลซี จะเจอกันในวันที่ 22 ธันวาคมต่อไป

……….

เกร็ดน่ารู้
ครั้งหนึ่ง มูรินโญ่ ในสมัยที่ยังคุมทีม เชลซี เคยประกาศลั่นว่าไม่มีวันไปรับตำแหน่งกับ สเปอร์ส เพราะความรักที่เขามีต่อทีมสิงห์บลูส์ ซึ่งล่าสุดนักข่าวก็ได้ถามเขาถึงประเด็นนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบว่านั่นมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์