ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนย์มาร์ เปแอสเช โธมัส ทูเคิ่ล

ทูเคิล ยอมรับไม่ค่อยแฮปปี้ที่เห็น เนย์มาร์ เดินทางไปมาดริดในช่วงเบรคทีมชาติ

โธมัส ทูเคิล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยแฮปปี้นักที่เห็น เนย์มาร์ เดินทางไปมาดริดระหว่างช่วงเบรคสัปดาห์ทีมชาติ ดาวดังชาวบราซิลยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม หลังได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งล่าสุดในช่วงพักเบรคสัปดาห์ทีมชาติ เขาก็ได้เดินทางไปชมเกมเทนนิส เดวิส คัพ ที่มาดริด…

Home / SPORT / ทูเคิล ยอมรับไม่ค่อยแฮปปี้ที่เห็น เนย์มาร์ เดินทางไปมาดริดในช่วงเบรคทีมชาติ

โธมัส ทูเคิล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยแฮปปี้นักที่เห็น เนย์มาร์ เดินทางไปมาดริดระหว่างช่วงเบรคสัปดาห์ทีมชาติ

ดาวดังชาวบราซิลยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม หลังได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งล่าสุดในช่วงพักเบรคสัปดาห์ทีมชาติ เขาก็ได้เดินทางไปชมเกมเทนนิส เดวิส คัพ ที่มาดริด ตามคำเชิญของ เคราร์ด ปิเก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของเขา

“ผมจะทำอะไรได้ล่ะ? ผมไม่ใช่พ่อเขานี่ ผมไม่ใช่ตำรวจด้วย ผมเป็นโค้ช” ทูเคิล กล่าว หลังถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว

“ในฐานะโค้ชแล้ว ถามว่าผมมีความสุขกับทริปนี้ไหม? ไม่หรอก มันชัดเจนอยู่แล้ว มันได้เวลาที่ต้องโมโหไหม? ไม่หรอก ยังไม่ใช่ตอนนี้ เขาเป็นมืออาชีพมากๆ ที่นี่มาตลอด 2 สัปดาห์ เขาทำงานหนักมากกว่าคนอื่นๆ”

“เขาได้ฝึกซ้อมกับกลุ่มใหญ่แล้ว เขาซ้อมแบบแยกเดี่ยวด้วย และถ้าหากว่าทุกอย่างไปได้สวย เขาก็จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) เราจะตัดสินใจกันว่าเขาจะลงสนามเป็นตัวจริงเลย หรือว่าเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน”

สำหรับ เปแอสเช จะมีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ ลีลล์ ในเกม ลีก เอิง วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่ง 02.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
หลังเตะเกมลีกในสุดสัปดาห์นี้ เปแอสเช ก็จะมีโปรแกรมสำคัญรออยู่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเป็นการบุกเยือน เรอัล มาดริด ในวันอังคาร