บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สุรชาติ สารีพิมพ์

เบื้องหลังการต่อสัญญาใหม่ของ สุรชาติ กับ บีจี ปทุม

สานต่อเป้าหมาย! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่าแห่งโตโยต้า ไทยลีก2020 ยืดสัญญา “กัปตันเก่ง”สุรชาติ สารีพิมพ์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมออกไป พ่วงเบื้องหลังกว่าจะได้ต่อสัญญาครั้งนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อสัญญา…

Home / SPORT / เบื้องหลังการต่อสัญญาใหม่ของ สุรชาติ กับ บีจี ปทุม

สานต่อเป้าหมาย! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่าแห่งโตโยต้า ไทยลีก2020 ยืดสัญญา “กัปตันเก่ง”สุรชาติ สารีพิมพ์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมออกไป พ่วงเบื้องหลังกว่าจะได้ต่อสัญญาครั้งนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อสัญญา “กัปตันเก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าวัย 33 ปี ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นผู้เล่นรายล่าสุด ที่ได้รับการขยายสัญญาต่อจาก ยูกิ บัมบะ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, ชาตรี ฉิมทะเล และ ฟาหัส บิลังโหลด ซึ่ง “กัปตันเก่ง” กล่าวถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า

“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้รับการต่อสัญญากับทีม เพื่อสานต่อเป้าหมายของตัวเองที่วางไว้ คือต้องพา บีจีพียู คว้าแชมป์ให้ได้ ตนคิดเสมอว่า ตัวเองอยู่ในสโมสรที่มีความพร้อมมากที่สุดทีมหนึ่ง ซึ่งตนจะพยายามให้มากที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ แม้ว่าเราจะคว้าแชมป์ไทยลีก 2 มาแล้ว แต่ยังเชื่อเสมอว่า เรามีศักยภาพมากพอ ที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เช่นกัน นั่นคือสิ่งที่ตนเชื่ออยู่เสมอ และเป็นแรงกระตุ้น ที่ทำให้มีความกระหาย ในการเล่นกับสโมสรแห่งนี้อยู่เสมอ และหวังว่าเราจะทำได้”

สำหรับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ก่อนจะรับใช้ต้นสังกัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาล 2019 ลงสนามทุกรายการรวม 35 นัด และทำได้ 14 ประตู

ทั้งนี้มีการนำเบื้องหลังการต่อสัญญาของ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ถือได้ว่า กว่าจะต่อสัญญาได้ เจ้าตัวเปลี่ยนเสื้อถอดชุดแบบไม่แคร์สื่อ เอากันตรงๆไปเลยไม่มีอะไรต้องปิดบัง เรียกได้ว่าเป็นกันเองสุดๆ