ONE Championship ONE: EDGE OF GREATNESS น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

น้องโอ๋ ยก เสมาเพชร อึดสุดๆ แม้ตนจะชนะน็อคป้องกันแชมป์มวยไทย ONE ได้ก็ตาม

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ยกย่อง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ อึดสุดๆ ก่อนตนจะเอาชนะน็อคไปได้ในยกที่ 4 ป้องกันแชมป์มวยไทยในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS การแข่งขัน ONE…

Home / SPORT / น้องโอ๋ ยก เสมาเพชร อึดสุดๆ แม้ตนจะชนะน็อคป้องกันแชมป์มวยไทย ONE ได้ก็ตาม

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ยกย่อง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ อึดสุดๆ ก่อนตนจะเอาชนะน็อคไปได้ในยกที่ 4 ป้องกันแชมป์มวยไทยในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS

การแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE: EDGE OF GREATNESS เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ประเทศสิงคโปร์ คู่เอกเป็นการพบกันเองระหว่าง 2 นักชกไทย น้องโอ๋ เจ้าของเข็มขัดแชมป์มวยไทยรุ่นแบนตัมเวตปะทะผู้ท้าชิงรุ่นน้องอย่าง เสมาเพชร ซึ่งสุดท้ายก็เป็น น้องโอ๋ ที่รักษาแชมป์เอาไว้ได้

“ไฟต์นี้ก็รู้สึกดีใจมากครับที่สามารถเอาชนะน็อคได้เป็นไฟต์แรก ก็อยากจะชื่นชมคู่ต่อสู้คือ เสมาเพชร น้องเขาแข็งแรงมาก อึดมาก ขึ้นบนเวทีเราก็ชกกันเต็มที่ ลงเวทีมาก็เป็นน้องรักเราเหมือนเดิมครับ” น้องโอ๋ กล่าวหลังป้องกันเข็มขัดแชมป์

“จังหวะน็อคผมก็ฝึกซ้อมจังหวะนี้มาเป็นอย่างดีอยู่แล้วครับ ซ้อมมาเพื่อหวังจะลักไก่ แล้วพอได้จังหวะพอดีก็ทำได้ ถ้ามีโอกาสผมก็อยากชนะน็อคให้ได้อยู่แล้วครับ เพราะผมก็รอมานานตั้ง 5 ไฟต์แล้ว แฟนๆ ก็ถามมาว่าเมื่อไหร่จะชนะน็อคได้สักที”

“ส่วนไฟต์หน้านี่ก็มีถามกันเข้ามาเยอะเหมือนกันครับว่าผมอยากเจอกับใคร ผมก็ตอบไปว่าตอนนี้ผมเป็นแชมป์ ONE มวยไทยรุ่นแบนตัมเวต ผมก็อยากที่จะได้อีกสักเส้น จะเป็นคิกบ็อกซิ่งก็ได้ หรือว่าถ้ามีแฟนมวยคนไหนอยากให้ผมชกกับใครก็ลองเสนอกันเข้ามาได้ครับ แล้วทาง ONE เขาก็จะรับไว้พิจารณา”

“สำหรับอายุตอนนี้ 33 ปีแล้ว ก็ถือว่าเป็นอุปสรรคนั่นแหละครับ แต่ว่าเราก็ต้องซ้อมแล้วก็พัฒนาร่างกายตัวเองให้ดีขึ้น รักษาร่างกายตัวเองให้ดี ช่วงนี้ก็ยังชกได้อยู่ ยังทำได้อยู่ ก็ยังไม่วางแผนว่าจะเลิก ก็ขอไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ป้องกันแชมป์ ทำหน้าที่ให้ดีทุกไฟต์ครับ”