แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผีแดง คุยสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ แล้ว

เดอะซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า รายงานจากอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุย กับ Haier บริษัทจากประเทศจีน สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ด้วยมูลค่าสถิติโลก 70 ล้านปอนด์ต่อปี ปัจจุบัน…

Home / SPORT / ผีแดง คุยสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ แล้ว

เดอะซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า รายงานจากอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุย กับ Haier บริษัทจากประเทศจีน สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ด้วยมูลค่าสถิติโลก 70 ล้านปอนด์ต่อปี

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชฟโลเรต จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ หลังร่วมเส้นทางธุรกิจกันมาตั้งแต่ปี 2012 โดยมี รายงานระบุว่า บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากสหรัฐอเมริกา จะไม่ต่อสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดี ล่าสุด สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารของทีมปีศาจแดง ได้มีการเปิดการพูดคุยกับทาง ไฮเออร์ แล้ว โดย บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ จากประเทศจีน มีการส่งตัวแทนด้านธุรกิจไปพูดคุยถึงอังกฤษตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าในดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่ารายเก่าอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดง ยังไม่ผิดโอกาสตัวเองในการพูดคุยกับ เจ้าอื่นที่พร้อมเป็นสปอนเซอร์คาดอกของแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซีซั่นหน้า และอาจยังไม่ได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้