adidas Supersports Seven A Side supported by adidas กรุงเทพคริสเตียน อาดิดาส

กรุงเทพคริสเตียน A คว้าแชมป์เรียบ Supersports Seven A Side supported by adidas

ซูเปอร์สปอร์ต ผนึกกำลัง อาดิดาส จัดงาน “Supersports Seven A Side supported by adidas” โดยเป็นกิจกรรมฟุตบอลทัวร์นาเมนท์พิเศษที่เปิดโอกาสและต่อยอดความฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันประลองฝีเท้าชิงทุนการศึกษา ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาภรณ์ โพนพรัตน์…

Home / SPORT / กรุงเทพคริสเตียน A คว้าแชมป์เรียบ Supersports Seven A Side supported by adidas

ซูเปอร์สปอร์ต ผนึกกำลัง อาดิดาส จัดงาน “Supersports Seven A Side supported by adidas” โดยเป็นกิจกรรมฟุตบอลทัวร์นาเมนท์พิเศษที่เปิดโอกาสและต่อยอดความฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันประลองฝีเท้าชิงทุนการศึกษา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาภรณ์ โพนพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ ซูเปอร์สปอร์ต มาร่วมงาน ซึ่งตลอดกิจกรรมเหล่านักฟุตบอลจะได้ร่วมประลองฝีเท้า แสดงความสามารถชิงทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท และรางวัล MVP หรือผู้เล่นทรงคุณค่า จะได้รับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อดิดาส รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท เป็นระยะเวลา 6 เดือน ส่วนรางวัลดาวซัลโวจะได้รับรองเท้าสตั๊ด P1 จากทาง adidas จำนวน 1 คู่ มูลค่า 7,800 บาท ทีมที่ชนะการแข่งขันได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และยังสามารถเลือกรองเท้าฟุตบอลจากแบรนด์ adidas ได้อีกคนละ 1 คู่ โดยมี วรหทัย คุนุผกาพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นมอบรางวัล ซึ่งกิจกรรมภายในงานตลอดทั้งวัน เต็มไปด้วยความดุเดือดจากเยาวชนคุณภาพ และไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าฟาดแข้ง ใช้ทักษะกันเพื่อชิงถ้วยรางวัลกันอย่างเข้มข้น ณ สนามแกรนด์ ซ๊อกเกอร์ โปร โดย ทีมที่ชนะเลิศ อันดับที่ 1 ของการแข่งขันฟุตบอล Supersports Seven A Side supported by adidas ได้แก่ ทีม โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย A ที่เอาชนะไปได้อย่างสูสี และเป็นที่น่าจับตามองอีกด้วย

อาภรณ์ โพนพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ ซูเปอร์สปอร์ต เผยว่า “ผ่านมาทั้งวันสำหรับการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนท์พิเศษ Supersports Seven A Side supported by adidas ซึ่งตอนนี้เราก็ได้ทีมผู้ชนะเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าทุกทีมสุดยอดมาก สำหรับการแข่งขันที่เข้มข้นตลอดทั้งวัน และคงต้องยอมรับเลยว่าทุกทีมใช้ความสามารถในการแข่งขันกันอย่างเต็มที่กันทีเดียว ทางแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเยาวชนที่มีทักษะความสามารถไปให้ถึงฝั่งฝันและยังพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้เยาวชนหันมาออกกำลังกายกันมากยิ่งขึ้น”

วรหทัย คุนุผกาพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ที่ผ่านมา Adidas ให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตบอล โดยเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับทีมสโมสรและทีมชาติระดับโลก รวมถึงทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ อย่างเช่น ฟุตบอลโลก และ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปมาโดยตลอด และ Adidas ไม่เคยหยุดยั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของนักกีฬาทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า ลูกฟุตบอล ที่ล้วนแล้วแต่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อยกระดับกีฬาฟุตบอล พร้อมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้เล่นโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด”