JLingz เจสซี่ ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลินการ์ด ขอเคลียร์เรื่องทำแบรนด์เสื้อผ้า JLingz พร้อมเผยวิธีรับมือเสียงวิจารณ์

เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเคลียร์กรณีทำแบรนด์เสื้อผ้า JLingz พร้อมเผยวิธีการรับมือกับเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์ แข้งวัย 26 ปี ได้เริ่มต้นพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าของเขาผ่านทางพ็อดแคสต์ว่า “ผู้คนคงคิดว่าผมเข้าไปมีส่วนร่วมกับทุกๆ อย่างเลยใช่ไหมล่ะ แต่อันที่จริงแล้วผมก็ไม่ใช่คนแพ็คสินค้าหรือว่าส่งพวกมันสักหน่อย…

Home / SPORT / ลินการ์ด ขอเคลียร์เรื่องทำแบรนด์เสื้อผ้า JLingz พร้อมเผยวิธีรับมือเสียงวิจารณ์

เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเคลียร์กรณีทำแบรนด์เสื้อผ้า JLingz พร้อมเผยวิธีการรับมือกับเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลินการ์ด ได้เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของเขาคือ JLingz เมื่อปี 2018 จนถูกวิจารณ์ว่าเริ่มทำตัวไม่มีสมาธิกับอาชีพค้าแข้ง
  • เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่าแบรนด์ JLingz มีผลประกอบการขาดทุนถึงราวๆ 200,000 ปอนด์
  • ปัจจุบัน ลินการ์ด กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้เสียงวิจารณ์ในตัวเขาไม่เคยหายไป
  • ลินการ์ด ขอออกมาเคลียร์เรื่องการทำแบรนด์เสื้อผ้าผ่านทางพ็อดแคสต์ รวมถึงวิธีการรับมือกับคำด่าทอทั้งหลาย

แข้งวัย 26 ปี ได้เริ่มต้นพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าของเขาผ่านทางพ็อดแคสต์ว่า “ผู้คนคงคิดว่าผมเข้าไปมีส่วนร่วมกับทุกๆ อย่างเลยใช่ไหมล่ะ แต่อันที่จริงแล้วผมก็ไม่ใช่คนแพ็คสินค้าหรือว่าส่งพวกมันสักหน่อย ถ้าคุณตามผมมาที่บ้าน คุณจะเห็นเลยว่าชีวิตผมน่าเบื้อมาก ผมแค่นอนดู เน็ตฟลิกซ์ วนไปทั้งวันทั้งสัปดาห์ ผมไม่ค่อยได้ทำอะไรอย่างอื่นหรอก”

“มันมีอะไรมากมายในสื่อสังคมออนไลน์ ผู้คนสามารถพูดในเรื่องแย่ๆ ได้ คุณไม่สามารถพาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอะไรแบบนี้ได้เลย ผมก็เลยไม่อ่านมัน ผมไม่อ่านหนังสือพิมพ์ด้วย นั่นแหละคือสิ่งที่ยากสำหรับนักฟุตบอลหนุ่มๆ สมัยนี้ พวกเขาอาจจะติดสื่อสังคมออนไลน์ และไปดูว่าผู้คนพูดถึงพวกเขาอย่างไร แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่อ่านอะไรผ่านทางออนไลน์เลย”

“คนหนึ่งอาจเกลียดคุณ และคนหนึ่งก็อาจชอบคุณ ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ คุณจำเป็นต้องอยู่กับมันให้ได้ เราต้องลงเล่นต่อหน้าคนดู 75,000 คนทุกๆ สัปดาห์ กับ ยูไนเต็ด แล้ว นี่คือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นยังไงคุณก็จะต้องถูกวิจารณ์อยู่ดีนั่นแหละ”

สำหรับ ลินการ์ด ในช่วงนี้ถือว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก โดยตลอดปีปฏิทิน 2019 เขายังไม่สามารถทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลยสักลูก