แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

งงกันหมด! ไฮเออร์ ปฏิเสธ คุยผีแดงสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่

ไฮเออร์ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศจีน ออกโรงปฏิเสธข่าว ที่พวกเขาเตรียมเซ็นสัญญา เป็นสปอนเซอร์รายใหม่คาดหน้าอกให้กับทีมปีศาจแดง ก่อนหน้านี้ เดอะซัน สื่ออังกฤษ ออกมารายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจากับ ไฮเออร์ เพื่อเตรียมเข้าเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / งงกันหมด! ไฮเออร์ ปฏิเสธ คุยผีแดงสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่

ไฮเออร์ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศจีน ออกโรงปฏิเสธข่าว ที่พวกเขาเตรียมเซ็นสัญญา เป็นสปอนเซอร์รายใหม่คาดหน้าอกให้กับทีมปีศาจแดง

ก่อนหน้านี้ เดอะซัน สื่ออังกฤษ ออกมารายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจากับ ไฮเออร์ เพื่อเตรียมเข้าเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งรายงานดังกล่าว ยังได้ระบุว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันไปใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว โดยมีการคาดหมายว่ามีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ซึ่งเท่ากับว่าจะมากกว่าที่ เชฟโลเรต ที่เคยให้อยู่ 60 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้

สำหรับ ปัจจุบันหน้าอกบนเสื้อของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คือ เชฟโลเรต ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากันในซีซั่นนี้ หลังร่วมมือกันตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน มีรายงานข่าวระบุว่า บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดัง จะไม่ต่อสัญญากับทีมปีศาจแดง โดยแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมหาสปอนเซอร์เจ้าใหม่แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ไฮเออร์ ได้ออกมาปฏิเสธถึงกรณีแล้วว่า “ทาง ไฮเออร์ ขอชี้แจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า ไฮเออร์ ไม่ได้ทำการเจรจาใดๆ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่มีการตกลงเรื่องสปอนเซอร์คาดอกอะไรทั้งสิ้น”