BIB ฟรี Boomerang Run&Trail Colorful Jungle งานวิ่ง แจกฟรี

ร่วมสนุก ลุ้นรับบัตรงานวิ่ง Boomerang Run&Trail Colorful Jungle 2019 ฟรี!!!

ช่องบูม สถานีโทรทัศน์การ์ตูนของประเทศไทย ชวนแฟนคลับเว็บไซต์ MThai ลุ้นรับบัตรงานวิ่ง Boomerang Run&Trail Colorful Jungle 2019 เพียงตอบคำถามในแบบฟอร์มด้านล่างให้ถูกต้องและครบถ้วน เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม กับการกลับมาอีกครั้งของงานวิ่งสุดคิวท์ตลอดกาล BOOMERANG RUN&TRAIL…

Home / SPORT / ร่วมสนุก ลุ้นรับบัตรงานวิ่ง Boomerang Run&Trail Colorful Jungle 2019 ฟรี!!!

ช่องบูม สถานีโทรทัศน์การ์ตูนของประเทศไทย ชวนแฟนคลับเว็บไซต์ MThai ลุ้นรับบัตรงานวิ่ง Boomerang Run&Trail Colorful Jungle 2019 เพียงตอบคำถามในแบบฟอร์มด้านล่างให้ถูกต้องและครบถ้วน

เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม กับการกลับมาอีกครั้งของงานวิ่งสุดคิวท์ตลอดกาล BOOMERANG RUN&TRAIL COLORFUL JUNGLE 2019 งานเดียวที่รวบรวมการ์ตูนตัวโปรดของ น้อง ๆ หนู ไว้มากที่สุด ตื่นตาตื่นใจกับพาเหรดสุดฟินฉลองครบรอบ 20 ปี จากคาแรคเตอร์ “พาวเวอร์พัฟเกิร์ล” พร้อมด้วย 3 หมีจอมป่วน WE BARE BEAR, AVENGER TIME ,BEN10 และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานวิ่งไปพร้อม ๆ กัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธค.นี้ กับพื้นที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการณ์ ณ สวนนงนุช(พัทยา) จ.ชลบุรี พร้อมกิจกรรมจัดแน่นตลอดงาน

ผู้โชคดีที่ทำตามกติกาและตอบคำถามได้ถูกต้อง 5 ท่าน จะได้รับบัตรBOOMERANG RUN&TRAIL COLORFUL JUNGLE 2019 ​(รางวัลละ 2 ใบ) อย่าลืมระบุระยะวิ่งที่ต้องการ

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลาเที่ยงตรง
โดยทางทีมงานจะประกาศผลผู้โชคดีทางเว็บไซต์ Sport.mthai.com ภายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

ร่วมกิจกรรมตอบคำถามได้ที่นี่

Loading…

 

  • หากเข้าผ่านแอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์อาจเกิดปัญหาส่งคำตอบไม่ได้ แนะนำให้เล่นเกมผ่าน PC หรือเบราวเซอร์อื่นๆ*
  • หนึ่งรายชื่อสามารถส่งคำตอบได้มากกว่าหนึ่งครั้ง แต่จะได้รับรางวัลเพียงสิทธิ์เดียวเท่านั้น
  • สำหรับใครที่ไม่อยากรอลุ้น ก็สามารถหาซื้อบัตรได้ทาง เว็บไซต์ shop.dexclub.com/boomerangrun/ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็ก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : BOOMERANG RUN&TRAIL COLORFUL JUNGLE 2019
  • ผู้โชคดีจะต้องรับบัตรด้วยตัวเองที่หน้างาน โดยจะได้รับการติดต่อกลับทางเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลที่ให้ไว้เพื่อแจ้งรายละเอียดในการรับบัตร
  • การจำหน่ายบัตรอภินันทนาการถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย หากผู้ซื้อ – ขายถูกดำเนินคดี หรือตัดสิทธิ์ในการได้รับรางวัลและเข้างาน ทางทีมงาน MThai จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  • การตัดสินของทีมงาน MThai ถือเป็นที่สิ้นสุด