ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฮัมมาร์บี้

กระจ่าง! อิบราฮิโมวิช ร่วมเป็นเจ้าของครึ่งหนึ่งกับ ฮัมมาร์บี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแอลเอ แกแล็คซี่ ได้กลายมาเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของฮัมมาร์บี้ ทีมในประเทศสวีเดน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อวานที่ผ่านมา กองหน้าวัย 38 ปี สร้างความตื่นเต้นบนโลกโซเชี่ยลด้วยการโพส คลิปวิดีโอบนอินสตราแกรม เป็นเสื้อแข่งของสโมสรฮัมมาร์บี้ พร้อมปักชื่อตัวเอง…

Home / SPORT / กระจ่าง! อิบราฮิโมวิช ร่วมเป็นเจ้าของครึ่งหนึ่งกับ ฮัมมาร์บี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแอลเอ แกแล็คซี่ ได้กลายมาเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของฮัมมาร์บี้ ทีมในประเทศสวีเดน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อวานที่ผ่านมา กองหน้าวัย 38 ปี สร้างความตื่นเต้นบนโลกโซเชี่ยลด้วยการโพส คลิปวิดีโอบนอินสตราแกรม เป็นเสื้อแข่งของสโมสรฮัมมาร์บี้ พร้อมปักชื่อตัวเอง จนแฟนบอลที่ติดตาม อิบราฮิโมวิช ต่างเข้าใจว่า เขาได้สโมสรใหม่ในการค้าแข้งแล้ว หลังสัญญาฉบับปัจุบันกับ แอล เอ แกเล็คซี่ ทีมใหญ่ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ กำลังจะหมดลงในช่วงเดือนธัวาคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดีล่าสุด สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานถึงประเด็นนี้และถือว่าได้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว โดยทาง สโมสร ฮัมมาร์บี้ ในสวีเดน ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า อิบราฮิโมวิช ได้กลายมาเจ้าของร่วมกับทีมนี้ เรียบร้อยแล้ว

แถลงการณ์ ระบุว่า “ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตเออีจีและ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้พูดคุยกันที่ลอส แองเจลิส และได้แจ้งว่า กรรมสิทธิ์ของสโมสรครึ่งหนึ่ง กลายมาเป็นของ อิบราฮิโมวิช แล้ว”

เออีจี ย่อมาจาก อันชูตซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป คือ เจ้าของกลุ่มธุรกิจ ที่ซื้อทีมกีฬามากมายเอาไว้เป็นของตัวเอง และ แอลเอ แกแล็คซี่ ทีมปัจจุบันของ อิบราฮิโมวิช ด้วย

กองหน้าวัย 38 ปี เผยว่า”ฮัมมาร์บี้ คือทีมที่มีทุกอย่าง ที่ทีมฟุตบอลทีมหนึ่งควรจะมี อีกอย่างสโมสรนี้อยู่ในบ้านเกิดของเขา ผมรักสโมสรแห่งนี้ ที่นั้นมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และ ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งจริงๆ ที่ได้เป็นก้าวสำคัญของฮัมมาร์บี้”