ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 อากิระ นิชิโนะ

นิชิโนะ เผย ช้างศึกซีเกมส์ กระหายชัยชนะมากขึ้น

อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 เผยชัยชนะที่ไทยยิงใส่บรูไน 7-0 เห็นได้ชัดว่า ช้างศึกซีเกมส์มีความกระหายในชัยชนะเพิ่มขึ้น หลังจากทีมชาติไทยลงเล่นนัดที่ 2 ในศึกซีเกมส์2019ที่ฟิลิปปินส์ด้วยการเอาชนะทีมชาติบรูไนด้วยสกอร์ 7-0 อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “สิ่งสำคัญที่วันนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ…

Home / SPORT / นิชิโนะ เผย ช้างศึกซีเกมส์ กระหายชัยชนะมากขึ้น

อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2019 เผยชัยชนะที่ไทยยิงใส่บรูไน 7-0 เห็นได้ชัดว่า ช้างศึกซีเกมส์มีความกระหายในชัยชนะเพิ่มขึ้น

หลังจากทีมชาติไทยลงเล่นนัดที่ 2 ในศึกซีเกมส์2019ที่ฟิลิปปินส์ด้วยการเอาชนะทีมชาติบรูไนด้วยสกอร์ 7-0 อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า

“สิ่งสำคัญที่วันนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เพราะเราพยายามปรับจูนกับนักเตะทุกคนเพื่อเรียกสภาพจิตใจกลับคืนมา หลังจากผลการแข่งขันนัดแรกค่อนข้างน่าผิดหวัง”

“ซึ่งตรงนี้ทุกคนมีความมั่นใจ และมีความพยายามมากขึ้น และมีความกระหายเข้าหาลูกฟุตบอลมากขึ้น” อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงเกมที่ทัพช้างศึกถล่ม ทีมชาติบรูไน 7-0 ในศึกซีเกมส์ 2019 นัดที่สอง

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ขยับรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม B มี 3 คะแนน จาก 2 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เวียดนาม ที่เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน หลังถล่ม ทีมชาติลาว 6-1

โปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 62 เวลา 15.00 น. ณ สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD หมายเลข 33