ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส พรีเมียร์ลีก โฆเซ่ มูรินโญ่

มูรินโญ่ อยู่เป็น! เมื่อเดอะ สเปเชียลวันลดความผยองกลายเป็นนอบน้อมไปซะงั้น

สื่อในอังกฤษต่างตั้งข้อสังเกตว่า โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่หน้าเก่าของทีมไก่เดือยทองที่ปกติจะเป็นพวกก้าวร้าวปากจัด ผู้ที่เคยตั้งฉายาให้ตัวเองว่า เดอะ สเปเชียล วัน  แต่มาวันนี้ดูเหมือนว่าเขาจะพยายามล้างความผยองของตัวเองทิ้งไปเพื่ออยากชนะใจแฟนบอลที่ดูจะไม่อยากต้อนรับเขาเท่าที่ควร ในเกมนัดล่าสุดที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดบ้านชนะ โอลิมเปียกอส 4-2…

Home / SPORT / มูรินโญ่ อยู่เป็น! เมื่อเดอะ สเปเชียลวันลดความผยองกลายเป็นนอบน้อมไปซะงั้น

สื่อในอังกฤษต่างตั้งข้อสังเกตว่า โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่หน้าเก่าของทีมไก่เดือยทองที่ปกติจะเป็นพวกก้าวร้าวปากจัด ผู้ที่เคยตั้งฉายาให้ตัวเองว่า เดอะ สเปเชียล วัน  แต่มาวันนี้ดูเหมือนว่าเขาจะพยายามล้างความผยองของตัวเองทิ้งไปเพื่ออยากชนะใจแฟนบอลที่ดูจะไม่อยากต้อนรับเขาเท่าที่ควร

ในเกมนัดล่าสุดที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดบ้านชนะ โอลิมเปียกอส 4-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนลีก มูรินโญ่ ประเดิมคุมเกมในบ้านนัดแรกในแมตช์นี้ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเพราะกุนซือชาวโปรตุเกสไม่ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลไก่เดือยทอง แฟนบอลบางส่วนทำป้ายเขียนคำขอบคุณถึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่ารวมถึงมีการกางธงชาติอาร์เจนติน่าซึ่งเป็นชาติบ้านเกิดของ โปเช็ตติโน่ ด้วย

แต่เหตุการณ์ที่ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกสได้ใจแฟนบอลไปเล็กน้อยคือ เมื่อเขาเดินเข้าไปจับมือกับเด็กเก็บบอลที่ส่งบอลคืนเข้าในสนามให้นักเตะสเปอร์สอย่างรวดเร็ว ตอนจบเกมแฟนบอลทีมไก่เดือยทองยังปรบมือให้เขาด้วยแม้จะดูเหมือนทำไปตามมารยาทมากกว่า

ถือว่าการเปิดตัวในบ้านกับแฟนสเปอร์สจะเป็นไปด้วยดี ก่อนหน้านี้เขาก็ให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่กลับไปทำผิดพลาดเหมือนที่แล้วๆ มาหลังจากมีปัญหากับลูกทีมตัวเองออกสื่อมาตลอด และความก้าวร้าวในการใช้คำพูดของเขาก็แทบไม่มีให้เห็น แต่ มูรินโญ่ ก็ยังถูกสื่อจับตามองว่าจะ “นอบน้อม” อย่างนี้ไปได้นานแค่ไหน ขณะที่ประวัติในอดีตของเขาก็ฟ้องว่านี่อาจจะไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเขาเลยก็ได้