ฟาบินโญ่ ลิเวอร์พูล

เดอะ ค็อปใจหาย! ฟาบินโญ่ ใส่เฝือกถ่ายรูปร่วม เดโก้ อดีตกองกลางเชลซี

เจอเก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และ แฟนๆเดอะ ค็อป ทั่วโลก ต้องเครียดอีกครั้ง หลัง ฟาบินโญ่ ได้ถ่ายรูปพร้อมเฝือกอ่อนของตัวเอง กับ เดโก้ หลังมีอาการเจ็บข้อเท้าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก…

Home / SPORT / เดอะ ค็อปใจหาย! ฟาบินโญ่ ใส่เฝือกถ่ายรูปร่วม เดโก้ อดีตกองกลางเชลซี

เจอเก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และ แฟนๆเดอะ ค็อป ทั่วโลก ต้องเครียดอีกครั้ง หลัง ฟาบินโญ่ ได้ถ่ายรูปพร้อมเฝือกอ่อนของตัวเอง กับ เดโก้ หลังมีอาการเจ็บข้อเท้าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เปิดบ้านเสมอ กับ นาโปลี 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ฟาบินโญ่ ได้ออกสตาร์ทเป็นจริงของลิเวอร์พูล แต่หลังจากได้เล่นไปจนถึง นาที 19 เป็นจังหวะที่ เออร์วิง โลซาโน่ แนวรุกของนาโปลี เกิดเสียหลักล้มใส่บริเวณข้อเท้าของ กองกลางทีมชาติบราซิล จนทำให้ ฟาบินโญ่ ไม่สามารถเล่นต่อได้ โดยต้องส่ง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางชาวเนเธอแลนด์ ลงมาแทน

ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ ก็พูดถึงประเด็นนี้ว่า การขาดหายไปของ ฟาบินโญ่ มันเป็นเรื่องที่เสียหายมากจริงๆ ซึ่งตรงบริเวณข้อเท้ามันเป็นจุดสำคัญมากของนักฟุตบอล

โดยหลังจากเกมการแข่งขันจบ ก็ได้มีการเผยแพร่ภาพ เดโก้ ยืนถ่ายรูปร่วมกับ ฟาบินโญ่ โดยกองกลางทีมชาติบราซิล อยู่ในสภาพเข้าเฝือกอ่อนที่ขา ซึ่งสร้างความกังวลต่อทั้งแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ฟาบินโญ่ เป็นกำลังสำคัญของทัพหงส์แดง มาตลอดในระยะหลัง จนได้รับคำชื่นชมว่า เขาคือกองกลางโฮลดิ้งมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในเวลนี้ ซึ่งเหล่าแฟนบอลก็ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว ฟาบินโญ่ จะต้องพักนานแค่ไหน