สิงห์ จัดใหญ่ฉลองแชมป์ไทยลีกครั้งประวัติศาสตร์ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” ในงาน ฟาร์ม เฟสติวัล

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ให้ “กว่างโซ้ง” สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 1 ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่งานสิงห์ปาร์ค…

Home / SPORT / สิงห์ จัดใหญ่ฉลองแชมป์ไทยลีกครั้งประวัติศาสตร์ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” ในงาน ฟาร์ม เฟสติวัล

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ให้ “กว่างโซ้ง” สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 1 ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่งานสิงห์ปาร์ค เชียงราย ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ 2019 จังหวัดเชียงราย

 

ในการจัดงานครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” ที่คว้าแชมป์ไทยลีกมาได้อย่างน่าประทับใจ โดยสู้จนถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน โดยในงานนี้จะมี มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาสโมสร และ ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร พร้อมด้วยนักเตะมาร่วมงาน และจะมีกิจกรรมร่วมใกล้ชิดกับแฟนคลับของสโมสร โดยแฟนบอล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ใส่เสื้อสโมสรเข้าร่วมงาน ฟรี!!! ซึ่งในงานนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 20.30 น.ด้วยการมี VDO เปิดตัวนักฟุตบอล พร้อมกับประมวลภาพการแข่งขันจากฤดูกาลที่ผ่านมา จากนั้นผู้บริหารของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และผู้บริหารของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นไปกล่าวบนเวที จากนั้นจะมีพิธีฉลองความสำเร็จ ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของงาน พร้อมกับแจกของที่ระลึกให้กับแฟนคลับอีกด้วย

 

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 เป็นสมัยแรก หลังจากก่อตั้งสโมสรมาครบ 10 ปีพอดี โดยนัดสุดท้าย บุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 5-2 ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 ทำให้ เชียงราย มีแต้มเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 58 คะแนน แต่ เฮดทูเฮด เชียงราย ดีกว่า รับถ้วยแชมป์ พร้อมเงินรางวัล 10 ล้านบาทไปครอง นอกจากนี้ สิงห์ เชียงราย ยังได้รับเงินเพิ่มอีก 2.3 ล้านบาท จากโครงการ Thais Strike Back ที่ส่งเสริมให้คนไทยเป็นผู้ทำประตู โดยทีมมีกำลังหลักอย่าง อภิรักษ์ วรวงศ์, ศราวุธ อินทร์แป้น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ชินภัทร ลีเอาะ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, เอกนิษฐ์ ปัญญา รวมถึงดาวเตะต่างชาติอย่าง บิลล์ โรซิมาร์,วิลเลียม เอ็นริเก, บรินเนอร์ เอ็นริเก และ อี ยอง แร

 

ทั้งนี้ในส่วนของงาน Singha Park Chiangrai Farm Festival on The Hill 2019 เทศกาลท่องเที่ยวฟาร์มและงานดนตรีหน้าหนาวท่ามกลางไร่ชา ทุ่งดอกไม้ และบอลลูนสีสันสวยงาม ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปจนถึง วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย