คลิป บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าที่โหดที่สุดในยุโรปเวลานี้(คลิป)

จอมถล่มประตูชาวโปแลนด์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ วัย 31 ปีฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินในฤดูกาลนี้ ล่าสุดเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะที่ซัลโวสี่ประตูได้เร็วที่สุดในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ใช้เวลาเพียง 14 นาที…

Home / SPORT / โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าที่โหดที่สุดในยุโรปเวลานี้(คลิป)

จอมถล่มประตูชาวโปแลนด์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ วัย 31 ปีฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินในฤดูกาลนี้ ล่าสุดเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะที่ซัลโวสี่ประตูได้เร็วที่สุดในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ใช้เวลาเพียง 14 นาที 31 วินาทียิงสี่ประตูในเกมที่ทีมเสือใต้ถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด จากโครเอเชีย 6-0 เขาทำประตูติดต่อกันเป็นนัดที่ 13 แล้วในทุกรายการแข่งขัน จากการลงสนาม 20 นัด ยิงไปทั้งหมด 27 ประตู เฉลี่ยแล้วเขายิง 1.35 ประตูต่อเกม ในท็อปไฟว์ลีกยุโรปเขาคือนักเตะที่กระหน่ำประตูมากที่สุดในเวลานี้

ดาวซัลโวในยุโรปเวลานี้

ขณะที่สื่อในเยอรมันตั้งข้อสังเกตว่าดาวยิงเสือใต้รายนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ต่างจากในฤดูกาลก่อนที่เขาดูเหมือนจะเสียสมาธิและให้ความสนใจเรื่องการย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า นักข่าวรายหนึ่งบอกว่า “ใครก็ตามที่อยู่บาเยิร์นต่างก็พูดว่านี่คือเลวานดอฟสกี้คนใหม่ ไม่ใช่คนเดิมที่พยายามกดดันสโมสรให้ปล่อยตัวเขาและฝันถึงแต่การย้ายไปเรอัล มาดริด” “เขาพยายามจะย้ายไปเรอัล มาดริดมานานแล้ว เขาทำถึงขนาดเปลี่ยนเอเยนต์ของตัวเอง”

อย่างไรก็ตามความหวังในการไปมาดริดของเขาไม่มีวันเป็นจริงและหลังจากที่ เลวานดอฟสกี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น ทำให้เขากลับมามีสมาธิกับต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา มากขึ้น หลายคนยกให้เขาเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในยุโรปหรือแม้แต่ในโลกเวลานี้ “ไม่น่าจะมีข้อสงสัยเพราะเขาคือศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในยุโรปตอนนี้ คนที่น่าจะพอแข่งกับเขาได้ก็มีแค่แฮร์รี่ เคนเท่านั้น”