อาร์เซน่อล เฟรดริก ลุงเบิร์ก

ลุงเบิร์ก เผย พร้อมนำความสุขกลับสู่แฟนบอลปืนใหญ่อีกครั้ง

เฟรดริก ลุงเบิร์ก อดีตตำนานแข้งอาร์เซน่อล ยืนยันว่า จะทำเต็มที่เพื่อสร้างความสุขให้แฟนปืนใหญ่อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเข้ารับงานผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลชั่วคราว เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน โดนปลดออกจากตำแหน่งในวันนี้ หลังมีผลงานคุมทีมค่อนข้างย่ำแย่มาก ตั้งเริ่มฤดูกาลที่ผ่านมา โดยหาชัยชนะไม่เจอมา…

Home / SPORT / ลุงเบิร์ก เผย พร้อมนำความสุขกลับสู่แฟนบอลปืนใหญ่อีกครั้ง

เฟรดริก ลุงเบิร์ก อดีตตำนานแข้งอาร์เซน่อล ยืนยันว่า จะทำเต็มที่เพื่อสร้างความสุขให้แฟนปืนใหญ่อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเข้ารับงานผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลชั่วคราว เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน โดนปลดออกจากตำแหน่งในวันนี้ หลังมีผลงานคุมทีมค่อนข้างย่ำแย่มาก ตั้งเริ่มฤดูกาลที่ผ่านมา โดยหาชัยชนะไม่เจอมา 7 เกมติดในทุกรายการตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนล่าสุด ได้ทำการแต่งตั้ง เฟรดริก ลุงเบิร์ก ให้เป็นกุนซือขัดตาทัพในเวลานี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า จะทำให้แฟนปืนใหญ่ทุกคนกลับมามีความสุขอีกครั้งให้ได้

ลุงเบิร์ก เผยว่า “ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนบอลกลับมามีความสุขให้ได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะมีเวลามากน้อยแค่ไหนในฐานะผู้จัดการทีม ผมมีอะไรต้องทำ ในช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้ เอาหล่ะ มาเริ่มกันเลย”

สำหรับงานแรกของ กุนซือขัดตาทัพรายนี้ จะต้องพาทัพปืนใหญ่ ออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ที่สนามแคร์โรว์ โรด เกมพรีเมียร์ ลีก นัดที่ 14 ของฤดูกาลนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม นี้