มาร์ติน คีโอว์น อาร์เซน่อล เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก

คีโอว์น แนะ ลุงเบิร์ก ดร็อป ลุยซ์ ประเดิมคุมทีมเกมลีกวันอาทิตย์นี้

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานแข้งอาร์เซนอล แสดงความเห็นว่า ให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก จัดการดร็อป ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนใหม่หคว้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อวานที่ห่านมา สโมสรอาร์เซน่อล ได้ทำการปลด อูไน…

Home / SPORT / คีโอว์น แนะ ลุงเบิร์ก ดร็อป ลุยซ์ ประเดิมคุมทีมเกมลีกวันอาทิตย์นี้

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานแข้งอาร์เซนอล แสดงความเห็นว่า ให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก จัดการดร็อป ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนใหม่หคว้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อวานที่ห่านมา สโมสรอาร์เซน่อล ได้ทำการปลด อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลัง เอเมรี่ คุมทีมได้อย่างย่ำแย่ และไม่ชนะใครมา 7 เกมติด นับแต่แต่เดือนตุลาคม และพาทีมจมอยู่ที่ 8 มีเพียง 18 คะแนนเท่านั้น โดยกุนซือรายนี้มีเวลาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียง 18 เดือนเท่านั้น และได้ทำการแต่งตั้ง ลุงเบิร์ก ให้คุมทีมขัดตาทัพแทน และมีคิวต้องนำทัพอาร์ซน่อล ไปเยือน นอริช ซิตี้ ในเกมลีก วันอาทิตย์นี้

คีโอว์นพูด เผยว่า “ลุงเบิร์ก จำเป็นต้องแก้ไขปัญหานี้ คือ การไม่ต้องส่ง ดาวิด ลุยซ์ ลงเล่นในตัวจริง ผมคิดว่านี่คือการแก้ปัญหาเบื้องต้น สำหรับแข้งที่ตกทอดมาถึงลุงเบิร์ก นะ”

“ผมชอบ โซคราติส กับ คาลัม แชมเบอร์ส มากกว่า ผมคิดว่าเขาทำได้ดีในตำแหน่งแนวรับ แล้วให้ ลูคัส ตอร์เรร่า ยืนหน้าแผงกองหลังคอยตัดจังหวะเกมคู่แข่ง เหมือนที่เขาเคยทำได้ดีเมื่อฤดูกาลก่อน ผมว่าแค่นี้เราก็แก้ไขได้ถูกต้องบ้างละ”