ตราด เอฟซี ลอนซาน่า ดูมบูย่า โตโยต้า ไทยลีก2019

ตราดมีเสียว! “ดูมบูย่า”ว่าที่ดาวซัลโวไทยลีกอาจไม่ได้อยู่ต่อ

ช้างขาวเจ้าเกาะ ตราด เอฟซี อาจมีเสียวบ้าง เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวลือจากบอร์ดบริหารว่า ทีมอาจต้องเสีย ลอนซาน่า ดูมบูย่า ว่าที่ดาวซัลโวไทยลีก2019ที่มีทีมใหญ่ร่วมลีกยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา จากฟอร์มการทำประตูอันยอดเยี่ยมของ ลอนซาน่า ดูมบูย่า กองหน้าชาวกีนีวัย 29 ปีที่ซัลโวให้“ช้างขาวเจ้าเกาะ”ตราด…

Home / SPORT / ตราดมีเสียว! “ดูมบูย่า”ว่าที่ดาวซัลโวไทยลีกอาจไม่ได้อยู่ต่อ

ช้างขาวเจ้าเกาะ ตราด เอฟซี อาจมีเสียวบ้าง เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวลือจากบอร์ดบริหารว่า ทีมอาจต้องเสีย ลอนซาน่า ดูมบูย่า ว่าที่ดาวซัลโวไทยลีก2019ที่มีทีมใหญ่ร่วมลีกยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา

จากฟอร์มการทำประตูอันยอดเยี่ยมของ ลอนซาน่า ดูมบูย่า กองหน้าชาวกีนีวัย 29 ปีที่ซัลโวให้“ช้างขาวเจ้าเกาะ”ตราด เอฟซี รวมแล้วถึง 18 ประตู นำเป็นดาวซัลโวไทยลีก2019อยู่ในขณะนี้(1 ต.ค.62) และมีลุ้นที่จะช่วยทำให้ตราด เอฟซีอยู่รอดปลอดภัยในศึกไทยลีก2020ด้วย

แต่ล่าสุดอาจเป็นข่าวไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่สำหรับแฟนบอลช้างขาวเจ้าเกาะ ทีมงาน Sport.Mthai ได้รับข้อมูลจากผู้ใกล้ชิด วิเชียร ทรัพย์เจริญ บิ๊กบอสตราด เอฟซี ว่า ในขณะนี้ตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 6 เดือน ตามกฏบอสแมนสามารถเจรจาย้ายทีมได้เลย อีกทั้งยังมี 1 ใน 3 ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019ได้ยื่นข้อเสนอมาให้บอร์ดบริหารตราดได้พิจารณาด้วย ซึ่งแนวโน้มปีหน้ามีโอกาสสูงที่ ลอนซาน่า ดูมบูย่า อาจไม่ได้ไปต่อกับตราด เอฟซีแล้ว