ยื่นฟ้องผู้ตัดสิน เอสซีจี เมืองทอง ไพโรจน์ บุญกำเนิด

เมืองทองยื่นฟ้อง เปาไพโรจน์ ! เป่าค้านสายตาเกมพ่ายปราการ 1-2

เอสซีจี เมืองทอง เดินหน้าทวงความยุติธรรม ล่าสุดบอร์ดบริหารยื่นฟ้องผู้ตัดสิน ไพโรจน์ บุญกำเนิด ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดอีกแล้วในแมตช์กิเลนผยองบุกไปพ่ายสมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าเป่าผิดพลาดซ้ำซาก และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาเดิมๆ ได้สักที ทั้งที่มีการยื่นเรื่องประท้วงจากหลายๆ…

Home / SPORT / เมืองทองยื่นฟ้อง เปาไพโรจน์ ! เป่าค้านสายตาเกมพ่ายปราการ 1-2

เอสซีจี เมืองทอง เดินหน้าทวงความยุติธรรม ล่าสุดบอร์ดบริหารยื่นฟ้องผู้ตัดสิน ไพโรจน์ บุญกำเนิด ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดอีกแล้วในแมตช์กิเลนผยองบุกไปพ่ายสมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าเป่าผิดพลาดซ้ำซาก และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาเดิมๆ ได้สักที ทั้งที่มีการยื่นเรื่องประท้วงจากหลายๆ ทีมมาตลอด

จากการเปิดเผยของ กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมาเกี่ยวกับแมตช์ไทยลีกที่ทีม เมืองทอง ออกไปพ่าย สมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพุธที่ 2 ต.ค. ทางทีมเมืองทองรู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไพโรจน์ บุญกำเนิด ที่ทางคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ส่งมาทำหน้าที่ในนัดนี้อย่างมาก

ถ้าหากเราจะแพ้ด้วยเกมฟุตบอลที่สู้กันแบบแฟร์ๆ เราไม่ว่าอยู่แล้ว แต่นี่ผู้ตัดสินไพโรจน์เป่าให้เราเสียประโยชน์อย่างน่ากังขาหลายครั้ง มันสุดทนจริงๆ โดยเฉพาะลูกที่ผู้เล่นของเรา ไดสุเกะ ซาโตะ หลุดเข้าไปจะง้างเท้ายิงประตูอยู่แล้ว แต่ผู้ตัดสินไพโรจน์ก็มาเป่าแฮนด์บอลเอาดื้อๆ ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ได้มีการแฮนด์บอลซาโตะเลย ทำให้เราเสียโอกาสได้ประตู แบบนี้มันคืออะไร

ทั้งนี้ในรายของ ไพโรจน์ บุญกำเนิด ก่อนหน้านี้เคยโดนแบนย้อนหลัง 3 เดือนมาแล้วจากเกมโตโยต้า ลีกคัพที่ ตรัง เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อปีที่แล้ว โดยไม่เป่าจุดโทษให้ตรังในจังหวะที่โดนเสียบแบบน่ากังขา ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดแบบซ้ำซากและสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาเดิมๆ ได้สักที ทั้งที่มีการยื่นเรื่องประท้วงจากหลายๆ ทีมมาตลอด