ตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วง

ตะกร้อลอดห่วงอาชีพ โยกเวทีบรรเลงความแม่น ไปที่ พัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยว

ศึก ตะกร้อ ลอดห่วงอาชีพ เตรียมโยกสังเวียน ไปชิงชัยกันที่ ศูนย์การค้า ”เทอร์มินอล21” พัทยา สอดคล้องนโยบาย “สปอร์ต ทัวริซึ่ม”  ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วงอาชีพ ที่พึ่งปิดฉาก ฤดูกาล…

Home / SPORT / ตะกร้อลอดห่วงอาชีพ โยกเวทีบรรเลงความแม่น ไปที่ พัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยว

ศึก ตะกร้อ ลอดห่วงอาชีพ เตรียมโยกสังเวียน ไปชิงชัยกันที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21” พัทยา สอดคล้องนโยบายสปอร์ต ทัวริซึ่ม 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วงอาชีพ ที่พึ่งปิดฉาก ฤดูกาล 2562 ลงไปเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากชิงชัยมาทั้งหมด 8 เซอร์กิต ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฏาคม โดยมี 8 ทีมร่วมชิงชัย ประกอบด้วย 1.สโมสรตะกร้อลอดห่วง ตำรวจ-สมุทรสาคร 2.สโมสรตะกร้อลอดห่วง การท่าเรือแห่งประเทศไทย 3.สโมสรตะกร้อลอดห่วง กองทัพบก 4.สโมสรตะกร้อลอดห่วง ราชนาวี 5.สโมสรตะกร้อลอดห่วง กาญจนบุรี 6.สโมสรตะกร้อลอดห่วง แหลมฉบัง 7.สโมสรตะกร้อลอดห่วง ปทุมธานี 8.สโมสรตะกร้อลอดห่วง นครปฐม

โดยสุดท้ายเป็น สโมสรตะกร้อลอดห่วงตำรวจแห่งชาติ ที่คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

โดยล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมโยกสถานที่จัดการแข่งขัน จากเดิมที่ใช้พื้นที่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยจะไปชิงชัยกันที่ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี โดยในเรื่องนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งบขัน ได้มีแผนในการประชาสัมพันธุ์ กีฬา ตะกร้อ ลอดห่วงไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งคนไทย ในพื้นที่ท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึงชาวต่างชาติที่สัญจรไปมาในโซนพัทยา และ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี รวมถึงสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล “สปอร์ต ทัวริซึ่ม”  ส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬา และการท่องเที่ยว สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ และสอดคล้องในฐานะที่ชลบุรีได้รับเลือกให้เป็น “เมืองกีฬา-สปอร์ต ซิตี้” และโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)