ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ พีทีที บลูเวฟ

บลูเวฟ ชลบุรี โฉมใหม่! ตั้งกุนซือชาวสเปนหวังทวงบัลลังค์แชมป์

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศแต่งตั้ง คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ อดีตกุนซือชาวสเปนของสโมสรอัล รายาน เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ดัน “โค้ชหมี” ขึ้นรับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร “บิ๊กแปม”…

Home / SPORT / บลูเวฟ ชลบุรี โฉมใหม่! ตั้งกุนซือชาวสเปนหวังทวงบัลลังค์แชมป์

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศแต่งตั้ง คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ อดีตกุนซือชาวสเปนของสโมสรอัล รายาน เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ดัน “โค้ชหมี” ขึ้นรับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร

“บิ๊กแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในถิ่น พีทีที บลูเวฟ อารีน่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนล่าแชมป์ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2019 รวมถึงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรต่อไป

“บิ๊กแปม” กล่าวว่า “ถือเป็นอีกวันที่สำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของสโมสร ซึ่งเราขอกล่าวต้อนรับโค้ช คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ หรือ “โค้ชเซซ่าร์” สู่สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อย่างเป็นทางการ”

“จากผลงานการคุมทีม และประสบการณ์ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า “โค้ชเซซ่าร์” เป็นหนึ่งในโค้ชชาวสเปน ที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของวงการฟุตซอลในระดับนานาชาติ ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมาย ทั้งใน ญี่ปุ่น, สเปน, อิตาลี และ กาตาร์”

“ต้องขอบคุณเขา ที่เลือกสโมสรเรา และพร้อมที่จะทำงานร่วมกันกับเราตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราเชื่อมั่น ว่า ความสามารถของ “โค้ชเซซ่าร์” จะตอบโจทย์ และ เข้ากับสไตล์การเล่นของสโมสร อีกทั้งจะช่วยยกระดับ ผลงานของทีมให้ต่อยอดไปสู่ความสำเร็จ ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอีกครั้งให้ได้ ซึ่งผม อยากให้แฟนซอล รวมถึง พี่น้อง ชาว จ.ชลบุรี ทุกคน เป็นกำลังใจให้กับ คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ และ สโมสรของเราในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้”

“ขณะเดียวกัน สโมสรแต่งตั้งให้ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตร ขยับขึ้นไปทำหน้าที่ ที่ปรึกษาของสโมสร เพื่อเป็นผู้ช่วยของกุนซือคนใหม่ ทั้งในด้านของการฝึกซ้อม, การแข่งขัน และ ด้านเทคนิค ต่อไป”