ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น พีทีที ระยอง โค้ชโจ

โค้ชโจ กร้าว พีทีที ระยอง คือมืออาชีพ ไม่ปล่อยแต้มให้ใคร!

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ชี้ผลเสมอ สิงห์ เชียงรายฯ แสดงให้เห็นว่า พีทีที ระยอง คือมืออาชีพอย่างแท้จริง “พลังเพลิง” เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / โค้ชโจ กร้าว พีทีที ระยอง คือมืออาชีพ ไม่ปล่อยแต้มให้ใคร!

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ชี้ผลเสมอ สิงห์ เชียงรายฯ แสดงให้เห็นว่า พีทีที ระยอง คือมืออาชีพอย่างแท้จริง

“พลังเพลิง” เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นแชมป์สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เก็บ 1 คะแนน พร้อมการันตีรอดตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ พีทีที ระยอง กล่าวหลังจบเกมว่า “มันเป็น 1 คะแนนที่สำคัญมาก เพราะทำให้เรารอดตกชั้นแน่นอน 100% และการเล่นวันนี้ก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เราคือมืออาชีพอย่างแท้จริง เราทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งนักเตะที่สู้จนวินาทีสุดท้าย และตัวผมเองที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่มีการอ่อนข้อให้กับอดีตทีมเก่าแต่อย่างใด”

“วันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่คุมทีมมาครบ 100 นัด มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่เลือกมาอยู่ที่นี่ ต้องขอขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้มาทำงานที่นี่ ขอบคุณทีมงานและนักเตะทุกคนที่ร่วมงานกันมา และที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ แฟนบอลพลังเพลิงทุกคนที่คอยให้กำลังใจมาตลอด แม้ปีแรกที่มาคุมทีมจะไม่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นได้ตามเป้าหมาย แต่ทุกคนก็ยังให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจ อีก 2 เกมที่เหลือ เราจะยังเล่นเต็มที่แน่นอน เพื่อจบในอันดับที่ดีที่สุดให้ได้” เฮดโค้ชพีทีที ระยอง กล่าวปิดท้าย

สำหรับสถิติการคุมทีมทั้ง 100 นัด ของ “โค้ชโจ” แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 28 นัด , เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ(ไทยลีก 2) 60 นัด , ช้าง เอฟเอ คัพ 7 นัด , โตโยต้า ลีกคัพ 5 นัด พาทีมเก็บชัยชนะได้ 45 นัด เสมอ 22 นัด แพ้ 33 นัด ยิงได้ 157 ประตู และเสียไป 133 ประตู

โดยโปรแกรมนัดต่อไป พีทีที ระยอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.62 เวลา 18.00 น.