ช่างตัดผม ปอล ปอกบา อาห์เม็ด อัลซานาวี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ช่างตัดผม ปอล ป็อกบา เผยเบื้องหลังการเสริมหล่อให้กับนักเตะดังระดับโลก

อาห์เม็ด อัลซานาวี ช่างตัดผมประจำของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องราวเบื้องหลังการให้บริการเสริมหล่อนักเตะดัง “เขาจะบอกผมว่าเขากำลังมองหาอะไร และผมก็จัดการต่อ เพราะหากว่าผมปล่อยให้เขาไปในทางของเขา เขาก็คงจะสร้างตึกบนหัวเขาไปแล้ว” อัลซานาวี กล่าว…

Home / SPORT / ช่างตัดผม ปอล ป็อกบา เผยเบื้องหลังการเสริมหล่อให้กับนักเตะดังระดับโลก

อาห์เม็ด อัลซานาวี ช่างตัดผมประจำของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องราวเบื้องหลังการให้บริการเสริมหล่อนักเตะดัง

“เขาจะบอกผมว่าเขากำลังมองหาอะไร และผมก็จัดการต่อ เพราะหากว่าผมปล่อยให้เขาไปในทางของเขา เขาก็คงจะสร้างตึกบนหัวเขาไปแล้ว” อัลซานาวี กล่าว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Great catching up with my bro @paulpogba – looking sharp and ready for the season ahead. Always love visiting him in Manchester. Thanks @boohoomanofficial for keeping me looking on point, love this look 🙌🏻🔥 #Pogba #Boohooman #astarbarbers #ad

โพสต์ที่แชร์โดย A STAR (@astarbarbers) เมื่อ ส.ค. 2, 2019 เวลา 12:02pm PDT

“ผู้คนอาจสงสัยเกี่ยวกับเรื่องทรงผม แต่ลองคิดดูนะว่าพวกเขาได้ออกทีวีอยู่เรื่อยๆ มีผู้คนเป็นล้านๆ ชมพวกเขาอยู่ แล้วคุณอยากจะให้คุณดูน่าเกลียดหรือว่าดูดีล่ะ?”

“ทรงผมมันก็เป็นเหมือนมงกุฏบนศีรษะ หากว่าผมออกไปข้างนอกโดยที่ทรงผมยุ่งเหยิง แถมยังมีเคราเฟิ้มไปหมด ความมั่นใจของผมก็คงจะมีไม่สูงนัก”

“ดังนั้นมันก็เป็นเหมือนกับเรื่องอื่นๆ ในชีวิตนั่นแหละ หากว่าคุมีความมั่นใจในตัวเอง และทรงผมมันช่วงให้คุณรู้สึกอย่างนั้นได้ คุณก็จะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นด้วย” อัลซานาวี กล่าวปิดท้าย

……….

เกร็ดน่ารู้
อัลซานาวี เคยถึงขั้นบินไปให้บริการตัดผม ป็อกบา และผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศสระหว่างทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียมาแล้ว