ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติไทย

ยังต้องลุ้น! ชนาธิปเดี้ยง2วีก รอ นิชิโนะ สรุปจันทร์นี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ็บกล้ามเนื้อก่อนเกมเจลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดแพทย์ระบุ ต้องพัก 2 สัปดาห์ ยังไม่รู้ว่าจะต้องถอนหรือไม่ถอนตัวทีมชาติไทยสู้ศึกคัดบอลโลกรับยูเออี รอ อากิระ นิชิโนะ ฟันธงอีกครั้ง จากข่าวที่ “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์…

Home / SPORT / ยังต้องลุ้น! ชนาธิปเดี้ยง2วีก รอ นิชิโนะ สรุปจันทร์นี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ็บกล้ามเนื้อก่อนเกมเจลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดแพทย์ระบุ ต้องพัก 2 สัปดาห์ ยังไม่รู้ว่าจะต้องถอนหรือไม่ถอนตัวทีมชาติไทยสู้ศึกคัดบอลโลกรับยูเออี รอ อากิระ นิชิโนะ ฟันธงอีกครั้ง

จากข่าวที่ “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยบาดเจ็บก่อนเกมที่จะลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโรที่บุกไปเยือนกัมบะ โอซาก้า เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.62 โดยเป็นที่กังวลกันว่า ชนาธิป อาจต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยในการลงสนามพบ ยูเออี ศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก2022โซนเอเชีย กลุ่มจี วันที่ 15 ต.ค.62

ล่าสุดมีรายงานจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโรที่ระบุอาการบาดเจ็บของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าเป็นการบาดเจ็บไม่หนักมาก ต้องใช้เวลาพัก 2 สัปดาห์ คาบเกี่ยวกับช่วงคัดบอลโลกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่า ชนาธิป จะต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยในเกมกับยูเออีหรือไม่ โดย อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยรับทราบเรื่องแล้วก่อนที่จะสรุปอีกครั้งว่าจะเรียกใช้งานต่อไหมหรือเรียกคนอื่นมาแทนในวันจันทร์นี้