รูเบน ดิอาส เบนฟิก้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่ออังกฤษ เผย เรือใบ สนคว้า กองหลังดาวรุ่งเบนฟิก้า หลังแนวรับบาดเจ็บหลายราย

สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ อาจดึง รูเบน ดิอาส กองหลังหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว ในค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์ เดอะ มิร์เรอร์…

Home / SPORT / สื่ออังกฤษ เผย เรือใบ สนคว้า กองหลังดาวรุ่งเบนฟิก้า หลังแนวรับบาดเจ็บหลายราย

สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ อาจดึง รูเบน ดิอาส กองหลังหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว ในค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่ยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว รูเบน ดิอาส กองหลังของเบนฟิก้า ไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” มีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างหนัก จากการที่ทั้ง จอห์น สโตนส์ และ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ประสบปัญอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ถึงแม้รายของ สโตนส์ น่าจะกลับมาภายในเดือนตุลาคมนี้ แต่ ลาป๊อร์กต์ มีโอกาสต้องพักยาวถึงปีใหม่ ซึ่งก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแผงหลังในเดือนมกราคมที่จะถึง

ทั้งนี้ ดิอาส เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า มาโดยตลอดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 โดยเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,242 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ ทีมเหยี่ยวลิสบอน กำลังพยายามที่จะจับกองหลังรายนี้ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้ค่าฉีกสัญญามันเพิ่มเป็น 79 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,002 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ต้องรีบเดินเรื่องค้าแข้งวัย 22 ปี ไปร่วมทีม เพราะมีทีมอื่นต่างสนใจเช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสเช่นกัน