ชิลี อินเตอร์ มิลาน อเล็กซิส ซานเชซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สงสัยต้องพักอีกแล้ว! อเล็กซิส เจ็บข้อเท้า เกมรับใช้ทีมชาติชิลีอุ่นเจ๊าโคลอมเบีย

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก อินเตอร์ มิลาน ส่อแววว่าจะต้องพักแข้งอีกแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมรับใช้ทีมชาติชิลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แข้งวัย 30 ปี ซึ่งเล่นให้กับทีมเนรัซซูรี่ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ชิลี ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับโคลอมเบียไป…

Home / SPORT / สงสัยต้องพักอีกแล้ว! อเล็กซิส เจ็บข้อเท้า เกมรับใช้ทีมชาติชิลีอุ่นเจ๊าโคลอมเบีย

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก อินเตอร์ มิลาน ส่อแววว่าจะต้องพักแข้งอีกแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมรับใช้ทีมชาติชิลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 30 ปี ซึ่งเล่นให้กับทีมเนรัซซูรี่ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ชิลี ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับโคลอมเบียไป 0-0 ซึ่งก่อนที่เกมจะหมดเวลาไม่กี่นาที เขาก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า กระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออก

ในภายหลังทางสมาคมฟุตบอลชิลีได้แจ้งว่า อเล็กซิส นั้นได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นข้อเท้าซ้ายอักเสบ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ถูกส่งกลับไปยัง อินเตอร์ เพื่อทำการประเมินอย่างละเอียดต่อไป

สำหรับ อเล็กซิส ประเดิมสนามกับ อินเตอร์ ด้วยการยิงประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 3-1 แต่ในเกมนั้นเขาก็ได้รับใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วยเช่นกัน

……….

เกร็ดน่ารู้
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อเล็กซิส ได้โอกาสลงสนามเจอกับหนึ่งในสโมสรเก่าของเขาคือ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี แม้ว่า อินเตอร์ จะบุกพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2 ก็ตาม