ดาบิด เด เคอา ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หนักไม่น้อย! เด เคอา เจ็บจากเกมทีมชาติ ยังไม่ชัวร์ว่าพร้อมเจอหงส์แดงสุดสัปดาห์นี้

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวร้าย เมื่อนายทวารชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ และไม่มั่นใจว่าจะหายทันเกมกับลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ทันหรือไม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่งได้รับาดเจ็บจากการลงสนามให้ทีมชาติสเปน…

Home / SPORT / หนักไม่น้อย! เด เคอา เจ็บจากเกมทีมชาติ ยังไม่ชัวร์ว่าพร้อมเจอหงส์แดงสุดสัปดาห์นี้

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวร้าย เมื่อนายทวารชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ และไม่มั่นใจว่าจะหายทันเกมกับลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ทันหรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่งได้รับาดเจ็บจากการลงสนามให้ทีมชาติสเปน นัดเสมอ ทีมชาติสวีเดน 1-1 ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

เด เคอา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงช่วยทัพกระทิงดุ บุกเยือน ทีมไวกิ้ง โดยเกมเข้าถึงนาที 50 เจ้าตัวก็ต้องเดินออกจากสนามโดยมาทีมแพทย์พยุงช่วย หลังมีอาการบาดเจ็บขณะพยายามเปิดบอลขึ้นหน้า และให้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารจากเชลซี ลงทำหน้าที่แทน

อย่างไรก็ดี เบื้องต้น มีคาดว่าเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งทีมแพทย์ทีมชาติสเปนจะประเมินอาการอีกครั้ง และยังไม่ชัวร์ว่าต้องพักนานเท่าไหร่ แต่มีโอกาสอาจหายไม่ทันช่วยต้นสังกัดในเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล วันที่ 20 ตุลาคมนี้