ดาบิด เด เคอา ปอล ปอกบา ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ยวบหนัก ป็อกบา กับ เด เคอา ไม่ฟิตลงเล่นเกมเจอ ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยวบหนัก เมื่อ 2 ผู้เล่นสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา นั้นไม่ฟิตพร้อมลงสนามในเกมเจอ ลิเวอร์พูล ป็อกบา…

Home / SPORT / แมนฯ ยูไนเต็ด ยวบหนัก ป็อกบา กับ เด เคอา ไม่ฟิตลงเล่นเกมเจอ ลิเวอร์พูล

ประเด็นน่าสนใจ

  • ปอล ป็อกบา มีปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมบุกเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม
  • ดาบิด เด เคอา ได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมชาติสเปน เกมบุกเสมอสวีเดน 1-1 ก่อนได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60
  • แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามเกมสำคัญในศึก พรีเมียร์ ลีก เจอกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยวบหนัก เมื่อ 2 ผู้เล่นสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา นั้นไม่ฟิตพร้อมลงสนามในเกมเจอ ลิเวอร์พูล

ป็อกบา นั้นได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาก่อนหน้าอยู่พักใหญ่ และก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงถึง 5 เกม จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งในช่วงพักเบรคสัปดาห์ทีมชาติเขาก็ได้ไปเรียกสภาพความฟิตที่ดูไบ แต่สุดท้ายก็หายไม่ทันเกมดังกล่าว

ขณะที่ในรายของ เด เคอา เพิ่งได้รับบาดเจ็บมาในเกมที่รับใช้ทีมชาติสเปน ซึ่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้แสดงความเห็นแล้วว่าผู้รักษาประตูรายนี้ไม่น่าจะพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมกับทีมหงส์แดง โดยจะเป็น เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่ลงทำหน้าที่แทน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อผู้เล่นอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ต่างก็เป็นที่คาดกันว่าน่าจะฟิตทันลงเล่นสุดสัปดาห์นี้

สำหรับเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่ง 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
โรเมโร่ ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงไปแล้ว 1 เกมในฤดูกาลนี้ โดยเป็นเกม คาราบาว คัพ ที่ดวลจุดโทษเอาชนะ รอชเดล สโมสรจาก ลีก วัน