การท่าเรือ เอฟซี โชคทวี พรหมรัตน์ โตโยต้า ไทยลีก2019

โชคทวี บอกให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่า! แฟนท่าเรือแห่จองตั๋วชิงเอฟเอจนเกลี้ยง

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี โนคอมเมนต์ผู้ตัดสินเกมบุกแพ้ บุรีรัมย์ 1-3 บอกให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่า ส่วนแฟนบอลท่าเรือแห่เข้าไปจองตั๋วออนไลน์นัดชิงบอลถ้วยจนตั๋วเกลี้ยงหมดแล้ว ควันหลงจากเกมโตโยต้า ไทยลีก2019 คู่เดือดชี้ชะตาแชมป์ ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / โชคทวี บอกให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่า! แฟนท่าเรือแห่จองตั๋วชิงเอฟเอจนเกลี้ยง

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี โนคอมเมนต์ผู้ตัดสินเกมบุกแพ้ บุรีรัมย์ 1-3 บอกให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่า ส่วนแฟนบอลท่าเรือแห่เข้าไปจองตั๋วออนไลน์นัดชิงบอลถ้วยจนตั๋วเกลี้ยงหมดแล้ว

ควันหลงจากเกมโตโยต้า ไทยลีก2019 คู่เดือดชี้ชะตาแชมป์ ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.62 ซึ่งทำให้การท่าเรือหมดลุ้นแชมป์ไทยลีกไปในทันที ท่ามกลางประเด็นเดือดในโซเชียลเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ รวมถึงไลน์แมนที่ฝั่งการท่าเรือมองว่าตัดสินเอี้ยงข้าง

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ไม่ขอพูดอะไรมากเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ขอให้ภาพมันเป็นตัวเล่าเรื่องทั้งหมดจะดีกว่า”

ขณะเดียวกัน แฟนบอลการท่าเรือ เอฟซียังคงให้กำลังใจทีมรักอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนการท่าเรือได้แห่กันเข้าไปจองตั๋วออนไลน์เกมนัดชิงฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอคัพ2019 ที่ การท่าเรือ เอฟซี จะพบ ราชบุรี มิตรผล ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 2 พ.ย.62 จนหมดเกลี้ยงเฉพาะฝั่งแฟนบอลการท่าเรือภายในเวลาที่เปิดให้จองแค่ 4 นาทีเท่านั้น