พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

ฟุตบอลไทยเอาไงดี! สมยศ ยังไม่ชัวร์ ลงนายกอีกสมัยหรือเปล่า

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งประมุขบอลไทยอีกสมัยหรือไม่ วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น…

Home / SPORT / ฟุตบอลไทยเอาไงดี! สมยศ ยังไม่ชัวร์ ลงนายกอีกสมัยหรือเปล่า

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งประมุขบอลไทยอีกสมัยหรือไม่

วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 10/2562 โดยมี พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธาน

หลังจากการประชุม พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ตามข้อบังคับนายกสมาคมฯ จะอยู่ในตำแหน่งถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ก่อนการเลือกตั้ง สมาคมฯ จะทำบัญชีงบดุลให้เสร็จสิ้น ก่อนประชุมสามัญเพื่อรับรองงบดุลให้เรียบร้อย เพื่อมอบงานให้กับผู้บริหารชุดต่อไปตามข้อบังคับ ซึ่งผมจะพยายามทำให้แล้วเสร็จและดีที่สุดก่อนลงจากตำแหน่ง”

ส่วนเรื่องการลงชิงสมัครนายกสมาคมฯ อีกสมัย พล.ต.อ.ดร. สมยศ กล่าวว่า “ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่สามารถสรุปได้ การที่ตัดสินใจทำอะไรผมต้องมั่นใจว่าจะไม่มีเงื่อนไขอื่นตามมา เพื่อให้การทำหน้าที่เป็นไปตามที่ตั้งใจ ถ้าสิ่งที่ผมคิดหรือมองว่าเป็นปัจจัยของการบริหารงานในอนาคต ยังไม่ถูกแก้ไขให้เรียบร้อย ก็คงยังไม่ตัดสินใจลงสมัครนายกสมาคมฯ” บิ๊กอ๊อด กล่าวย้ำ