ชาริล ชัปปุยส์ อดิศักดิ์ ไกรษร เอสซีจี เมืองทอง

ลือสนั่น! กิเลนจ่อโละ อดิศักดิ์ ไกรษร-ชาริล ชัปปุยส์

ลือสนั่นโซเชียล แคมป์กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง จะมีการผ่าตัดครั้งใหญ่หลังจบซีซั่น โดยเฉพาะการหั่นผู้เล่นดังที่อาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมปีหน้า โดยเฉพาะ 2 แข้งดีกรีทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชาริล ชัปปุยส์ จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้…

Home / SPORT / ลือสนั่น! กิเลนจ่อโละ อดิศักดิ์ ไกรษร-ชาริล ชัปปุยส์

ลือสนั่นโซเชียล แคมป์กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง จะมีการผ่าตัดครั้งใหญ่หลังจบซีซั่น โดยเฉพาะการหั่นผู้เล่นดังที่อาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมปีหน้า โดยเฉพาะ 2 แข้งดีกรีทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชาริล ชัปปุยส์

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดมีข่าวลือที่เชื่อถือได้จากคนวงในเผยความน่าจะเป็นว่า อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชาริล ชัปปุยส์ คือ 2 นักเตะจากกลุ่มใหญ่ที่อาจไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมปี2020

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าวัย 28 ปี มีชื่อลงสนามในปี2019 รวม 18 นัด โดยมีปัญหาบาดเจ็บบ่อย ทำให้ได้ลง 11 ตัวแรกเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น นัดล่าสุดที่ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง คือเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง บุกชนะ พีที ประจวบ 2-1

ส่วน ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางวัย 27 ปีลงสนามให้เอสซีจีฯในปีนี้ 23 นัด มีชื่อเป็นตัวจริง 12 นัด เกมล่าสุดที่ได้เป็น 11 ตัวแรกคือเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 และยังทำประตูให้ทีมไม่ได้เลยในปีนี้

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า อนาคตของกิเลนผยองปี2020 จะยังมีชื่อกุนซืออย่าง อเล็กซานเดร กาม่า คุมทีมต่อไป แต่นักฟุตบอลน่าจะมีการปรับทัพเยอะแน่