Reparil X Paris Saint-Germain Academy ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปแอสเช เรพาริล

เรพาริล จับมือ เปแอสเช พานักเตะเยาวชนไทยสานฝันสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ

เรพาริล จับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พาเด็กไทยสานฝันสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ ภายใต้โครงการ Reparil X Paris Saint-Germain Academy Thailand Dream Bigger 2019…

Home / SPORT / เรพาริล จับมือ เปแอสเช พานักเตะเยาวชนไทยสานฝันสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ

เรพาริล จับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พาเด็กไทยสานฝันสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ ภายใต้โครงการ Reparil X Paris Saint-Germain Academy Thailand Dream Bigger 2019

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ณ สนามฟุตบอล Soccer Pro สาธร-เจริญราษฎร์ บริษัท เมด้า ฟาม่าร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายครีมบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ Reparil Gel ร่วมกับ Paris Saint-Germain Academy Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Reparil X Paris Saint-Germain Academy Thailand Dream Bigger 2019 ซึ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนชายไทยอายุระหว่าง 11 – 14 ปี ในการฝึกฟุตบอลกับโค้ชมืออาชีพ Paris Saint-Germain Academy Thailand และรับทุนการศึกษาจนจบระดับมัธยมศึกษาเต็มจำนวน ณ โรงเรียนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

มร.เซบาสเตียน โรเควส ผู้อำนวยการ Paris Saint-Germain Academy Thailand กล่าวถึงโครงการนี้ว่า ” Paris Saint-Germain Academy Thailand ทำโครงการนี้เป็นปีแรกและเราได้พันธมิตรที่ดีอย่างเรพาริลมาร่วมให้การสนับสนุนในโครงการ เรามีความตั้งใจที่จะสร้างและพัฒนาเยาวชนไทยให้ได้รับการฝึกฝนฟุตบอลอย่างถูกวิธี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และมีการศึกษาที่ดี เพื่อให้เป็นกำลังพัฒนาฟุตบอลไทยต่อไปในอนาคต เด็กที่เราคัดเลือกมาร่วมโครงการจะไปเรียนหนังสือและฝึกซ้อมฟุตบอลในตอนเย็น จะมีการส่งทำการแข่งขันอย่างสม่ำเสมอทั้งในและนอกประเทศ เพื่อให้มีโอกาศลับฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา”

ในขณะที่ มร.โรเบิร์ต โปคูเรอร์ ผู้ประสานงานโครงการ Paris Saint-Germain Academy Thailand ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการไปใช้ชีวิตอยู่ของเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่โครงการว่า “ตอนนี้ที่เกาะสมุยทาง Paris Saint-Germain Academy Thailand กำลังมีการก่อสร้างทั้งอาคารนอน หอพัก สนามฟุตบอลรวมไปถึงศูนย์พัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกาย ซึ่งตอนนี้ก็แล้วเสร็จไปบางส่วน มีเยาวชนเข้าฝึกซ้อมแล้ว โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในช่วงปี ในช่วงต้นปี 2020 เยาวชนทุกคนจะมีความเป็นอยู่ที่ดี เข้าเรียนตามระบบของกระทรวงศึกษาธิการมีระบบพ่อบ้านดูแล เพื่อให้มีระเบียบวินัยทั้งในและนอกสนาม เรามีโรงเรียนพันธมิตรทั้งในอำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานีทั้งในระดับประถมศึกษา และ มัธยมศึกษา เราตั้งใจจริงๆกับการคัดเลือกเยาวชนมาเป็นส่วนหนึ่ง ก็อยากเชิญชวนให้เยาวชนมาสมัครกันเยอะๆ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดคลินิคฟุตบอลให้แก่เยาวชนอายุ 11-14 ปี โดยผู้ฝึกสอนจาก Paris Saint-Germain Academy Thailand รวมถึงนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เชาววัฒน์ วีระชาติ , เควิน ดีรมรัมย์ และมีเดช ศรายุทธพิสัย ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ฟุตบอลแก่เยาวชนที่มาร่วมงาน

สำหรับเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Reparil X Paris Saint-Germain Academy Thailand Dream Bigger 2019 จะต้องเป็นเยาวชนไทยเพศชาย อายุระว่าง 11 – 14 ปี ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2548 ( 1 January 2005) ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2551 (31 December 2008) และกำลังศึกษาอยู่ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 ขึ้นไป เท่านั้น ไม่มีสังกัดสโมสรฟุตบอลอาชีพ ในระดับ Thai League1 หรือ Thai League 2และ จะต้องเป็นผู้ได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองในรับทุนการเข้ารับศึกษาเพื่อเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เท่านั้น

เปิดรับสมัครและคัดเลือกเยาวชน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 18.00 น. โดยมีรายชื่อจังหวัด, สถานที่จัดการแข่งขัน และวันที่จัดการแข่งขัน ดังนี้
1. อุดรธานี สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
2. ขอนแก่น สนามบัณฑิตเอเชีย วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
3. นครราชสีมา สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา(สนามหญ้าเทียม) วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
4. เชียงใหม่ สนามกีฬาเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562

สมัครออนไลน์ ได้ที่ https://forms.gle/9YkuqKNjB4ta25kz8

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ line : @reparilpsg โทรศัพท์ 064-6040086