เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โซลชา ปฏิเสธคว้า ฮาแลนด์ พร้อมย้ำ ยังไม่ถึงเวลาพูดถึงกองหน้ารายอื่น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าว เตรียมคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังแฟนบอลอยากให้คว้ามาร่วมทัพปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์…

Home / SPORT / โซลชา ปฏิเสธคว้า ฮาแลนด์ พร้อมย้ำ ยังไม่ถึงเวลาพูดถึงกองหน้ารายอื่น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าว เตรียมคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังแฟนบอลอยากให้คว้ามาร่วมทัพปีศาจแดง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธข่าวที่ว่า ทีมปีศาจแดง สนใจคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม และเพิ่งยิง 2 ประตูในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ นาโปลี 2-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าชาวนอร์เวย์ วัย 19 ปี ทำไป 17 ประตู จากการลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลนี้ จนทำให้แฟนบอล ทีมปีศาจแดง เรียกร้องให้สโมสรไปคว้าตัวมาเสริมทัพ และเชื่อว่า โซลชา จะสามารถคว้าเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ โมลด์ ก่อนย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่นมา

โซลชา เผยว่า “ผมไม่คิดว่า ตอนนี้เป็นเวลาจะพูดถึงกองหน้าคนอื่น ผมพูดถึง แฮร์รี่ เคน ไปเมื่อวานนี้ และ เออร์ลิง ในวันนี้ ผมไม่คิดว่า มันเป็นเรื่องเหมาะสมเลย” 

สำหรับ โซลชา เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเล่นในลีกด้วยการบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้