มิตติ ติยะไพรัช เนวิน ชิดชอบ โตโยต้า ไทยลีก2019

เนวิน VS มิตติ คนละหมัด ใครจะเป็นแชมป์ไทยลีกค่ำนี้

คนละหมัด ประชันคารม สงครามโซเชียล ก่อนเกมชี้ชะตาแชมป์ไทยลีกค่ำนี้ ระหว่าง เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสิงห์ เชียงราย ก่อนเกมโตโยต้า…

Home / SPORT / เนวิน VS มิตติ คนละหมัด ใครจะเป็นแชมป์ไทยลีกค่ำนี้

คนละหมัด ประชันคารม สงครามโซเชียล ก่อนเกมชี้ชะตาแชมป์ไทยลีกค่ำนี้ ระหว่าง เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสิงห์ เชียงราย

ก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก2019 ค่ำวันนี้ เสาร์ที่ 26 ต.ค.62 จะเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยมี 2 ทีมชี้ชะตาแชมป์ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 57 แต้ม กับ สิงห์ เชียงราย รองจ่าฝูงที่มี 55 แต้ม ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนามสมโภชเชียงใหม่700ปี ส่วน สิงห์ เชียงราย ต้องไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ลุ้นหนีตกชั้น

โดยทางด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่า “ถึงเขาจะอยู่ท้ายตาราง ก็จะประมาทไม่ได้ เป้าหมายของเขา แค่ยันเสมอ แต่เป้าหมายของเรา คือ ชนะ เพราะฉะนั้น ต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท มีสมาธิ แมตช์สุดท้ายแล้ว เล่นให้ขาดใจ เล่นเพื่อเป็นแชมป์”

ด้าน มิตติ ติยะไพรัช ประธานสิงห์ เชียงราย เปิดใจผ่านแฟนเพจส่วนตัวว่า “ในเมื่อยังมีโอกาส เราก็มีแต่ต้องเต็มที่ วันนี้เช้าได้มีโอกาสไปวิ่งที่สนามกลาง สุพรรณบุรี มีความรู้สึกมั่นใจ และพร้อมที่จะสู้ในวันนี้ วันนี้ขอให้ทุกสิ่งที่เราได้ร่วมกันตั้งใจทำมาตลอดทั้งฤดูกาลได้ผลิดอก เกิดผลด้วยเถิด ขอให้พี่น้องนักฟุตบอล สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทำให้เต็มที่และจงภูมิใจกับฤดูกาล 2019 นี้ เพราะไม่ว่าอย่างไรเราก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ อีกหน้าหนึ่งให้สโมสรสำเร็จแล้ว มีเท่าไหร่สู้ให้สุดขาดใจ เราจะเป็นแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 1ไปด้วยกัน สิงห์ เชียงราย”

หากว่าทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันที่ 58 แต้ม กรณี บุรีรัมย์ บุกเสมอ เชียงใหม่ และ สิงห์ เชียงราย บุกชนะ สุพรรณบุรี จะเป็น สิงห์ เชียงราย ที่คว้าแชมป์ไทยลีกไปครองจากเฮดทูเฮดที่ดีกว่านั้นเอง