ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล ไชนีส ซูเปอร์ลีก

แตกหักขั้นสุดท้าย! มาดริดเตรียมปล่อย แกเร็ธ เบล ไปจีนแบบฟรีๆ

แกเร็ธ เบล อาจจะต้องย้ายงานไปโชว์ฝีเท้าที่ประเทศจีนหลังจากมีปัญหาขัดแย้งอย่างหนักกับกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน โดย เรอัล มาดริด พร้อมจะปล่อยตัวแข้งชาวเวลส์รายนี้ออกไปแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัว เบล มีข่าวขัดแย้งส่วนตัวกับ ซีดาน มาตลอด เขาเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งในศึก…

Home / SPORT / แตกหักขั้นสุดท้าย! มาดริดเตรียมปล่อย แกเร็ธ เบล ไปจีนแบบฟรีๆ

แกเร็ธ เบล อาจจะต้องย้ายงานไปโชว์ฝีเท้าที่ประเทศจีนหลังจากมีปัญหาขัดแย้งอย่างหนักกับกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน โดย เรอัล มาดริด พร้อมจะปล่อยตัวแข้งชาวเวลส์รายนี้ออกไปแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัว

เบล มีข่าวขัดแย้งส่วนตัวกับ ซีดาน มาตลอด เขาเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ดีลนี้กลับพังทลายลงในที่สุด หลังจากนั้นเชื่อกันว่า เบล และ ซีดาน กลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นจนสามารถหันหน้ามาร่วมงานกันได้เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม เบล ออกอาการหงุดหงิดอีกครั้งหลังจากเขาถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กับ คลับ บรูก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม้กุนซือชาวฝรั่งเศสจะพยายามอธิบายว่าเป็นเพราะปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะก็ตาม รายงานข่าวจากสเปนระบุว่าแข้งวัย 30 ปีรายนี้กำลังปรึกษาเอเยนต์เพื่อหาทางย้ายออกจากทีมราชันชุดขาวในช่วงมกราคมนี้ โดยฝั่งมาดริดเองก็มีความต้องการที่จะปลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงลิบของ เบล ทิ้งไปและพร้อมจะปล่อยตัวเขาไปแบบไร้ค่าตัว

ด้วยค่าเหนื่อยระดับมหาศาลทำให้สโมสรในยุโรปไม่กล้าเสี่ยงกับปีกความเร็วสูงรายนี้ อีกทั้งเขายังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นครั้งคราว เหล่าสโมสรพ่อบุญทุ่มจากจีนจึงก้าวเข้ามามีโอกาสมากกว่า ก่อนนี้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ เจียงซู ซู่หนิง เคยพยายามเจรจาคว้าตัวเขามาแล้วแต่ติดเรื่องค่าตัวกับมาดริด

เบล ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มามาดริดในปี 2013 ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์เป็นสถิติโลกในขณะนั้นประมาณ อย่างไรก็ตาม เบล มีโอกาสลงสนามให้ทีมชุดขาวแค่ 53% จากทั้งหมดหกฤดูกาลที่อยู่กับทีมเนื่องมาจากการอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนเขาถึง 26 ครั้งตลอดเวลาที่อยู่กับทีม