ชาดา ไทยเศรษฐ์ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

แอร์ฟอร์ซจับมือ”ส.ส.ชาดา”ย้ายวิกไปอุทัย! คาดเปิดตัวด้วยแก๊งค์ชอปเปอร์

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เตรียมจับมือ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ คนดังเมืองอุทัยธานี คาดย้ายวิกไปเตะที่เมืองอุทัยไทยลีก2ปีหน้า จ่อเปิดตัวยิ่งใหญ่ด้วยแก๊งค์ชอปเปอร์ซึ่งเป็นคาราวานของ ส.ส.ชาดา อยู่แล้ว จากข่าวที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ต้องแยกทางกับกองทัพอากาศ แยกขาดจากการเป็นทีมลูกหนังทหารอากาศเดิมแล้วนั้น…

Home / SPORT / แอร์ฟอร์ซจับมือ”ส.ส.ชาดา”ย้ายวิกไปอุทัย! คาดเปิดตัวด้วยแก๊งค์ชอปเปอร์

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เตรียมจับมือ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ คนดังเมืองอุทัยธานี คาดย้ายวิกไปเตะที่เมืองอุทัยไทยลีก2ปีหน้า จ่อเปิดตัวยิ่งใหญ่ด้วยแก๊งค์ชอปเปอร์ซึ่งเป็นคาราวานของ ส.ส.ชาดา อยู่แล้ว

จากข่าวที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ต้องแยกทางกับกองทัพอากาศ แยกขาดจากการเป็นทีมลูกหนังทหารอากาศเดิมแล้วนั้น โดย แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จะต้องไปหาสนามเหย้าแห่งใหม่ โดยหากจะใช้ที่ธูปะเตมีย์ จะต้องจ่ายค่าเช่าเป็นรายนัด

ล่าสุดมีข่าวดีของสาวกแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เมื่อ “บิ๊กพี”พีระพล นุชนาฎ ประธานแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศร่วมมือกับ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย เพื่อเดินหน้าเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีก2ซีซํ่น2020 โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวในเร็วๆนี้

เป็นที่คาดกันว่า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จะย้ายไปปักหลักที่ จ.อุทัยธานี ใช้สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เป็นรังเหย้า โดย ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ถือเป็นอดีตผู้จัดการทีมยช.19ปีทีมชาติไทยชุดที่เอาชนะ เกาหลีใต้ 1-0 และ เสมอ ญี่ปุ่น 0-0 ในการแข่งขันยช.19ปีชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก โดยมี “สมชาย ชวยบุญชุม” ทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ช และหากทุกอย่างลงตัว คาดว่างานเปิดตัวทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่ จ.อุทัยธานี จะมีคาราวานชอปเปอร์มาร่วมงานในพิธีเปิดเป็น 100 คัน ซึ่งรถชอปเปอร์ถือเป็นคาราวานส่วนตัวของ ส.ส.ชาดา อยู่แล้วสมัยที่ทำทีมฟุตบอลอุทัยธานี ฟอเรสต์ สู้ศึกลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 เมื่อ 9 ปีที่แล้วด้วย