ศิวกรณ์ เตียตระกูล สิงห์ เชียงราย

เอฟซี โตเกียว พร้อมทุ่มเงินคว้า ศิวกรณ์ เตียตระกูล

ข่าวใหญ่ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก2019 เมื่อล่าสุด ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ตีข่าวสนั่นโซเชียล ระบุ เอฟซี โตเกียว ทีมกลุ่มนำในศึกเจลีกญี่ปุ่นพร้อมทุ่มเงินก้อนโต ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางทีมชาติไทยและแชมป์ไทยลีก2019ของสิงห์ เชียงราย…

Home / SPORT / เอฟซี โตเกียว พร้อมทุ่มเงินคว้า ศิวกรณ์ เตียตระกูล

ข่าวใหญ่ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก2019 เมื่อล่าสุด ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ตีข่าวสนั่นโซเชียล ระบุ เอฟซี โตเกียว ทีมกลุ่มนำในศึกเจลีกญี่ปุ่นพร้อมทุ่มเงินก้อนโต ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางทีมชาติไทยและแชมป์ไทยลีก2019ของสิงห์ เชียงราย คาดเดือน ม.ค.ปีหน้าจะได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ”กว่างโซ้ง”สิงห์ เชียงราย ที่คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2019ในเกมนัดสุดท้ายที่บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 5-2 โดยที่ บุรีรัมย์ โดน เชียงใหม่ เอฟซี ตีเสมอ 1-1 ทำให้ สิงห์ เชียงราย มี 58 แต้มเท่า บุรีรัมย์ แต่เฮดทูเฮดของสิงห์ เชียงรายดีกว่า ทำให้คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งประวัติศาสตร์

ล่าสุด ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ตีข่าวผ่านโซเชียลว่า เอฟซี โตเกียว ทีมจ่าฝูงร่วมของศึกเจลีก2019ในขณะนี้ให้ความสนใจในตัวของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล อีกหนึ่งจอมทัพแดนกลางที่พาสิงห์ เชียงรายคว้าแชมป์ไทยลีก2019 โดยเจ้าตัวอยู่ในทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลก2022ของ อากิระ นิชิโนะ ด้วย

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการจากผู้บริหารสิงห์ เชียงราย ซึ่งตอนนี้ยังปล่อยนักเตะพักผ่อน แต่เป็นที่คาดกันว่าทุกอย่างน่าจะได้ข้อสรุปในช่วงเดือน ม.ค.2020