พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เอ็มมานูเอล เปอตีต์

มาเป็นชุด! รุ่นใหญ่ขอระบาย เปอตีต์ จวก อาร์เซนอล ปวกเปียกเล่นน่าเบื่อ

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์สายบู๊ของ อาร์เซนอล ออกมาจวกแหลกทั้งขุนพลนักเตะทีมปืนใหญ่และกุนซือ อูไน เอเมรี หลังจากทำผลงานไม่เข้าตาในศึก พรีเมียร์ลีก สองนัดหลังสุดที่บุกไปแพ้ให้กับทีมดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ…

Home / SPORT / มาเป็นชุด! รุ่นใหญ่ขอระบาย เปอตีต์ จวก อาร์เซนอล ปวกเปียกเล่นน่าเบื่อ

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์สายบู๊ของ อาร์เซนอล ออกมาจวกแหลกทั้งขุนพลนักเตะทีมปืนใหญ่และกุนซือ อูไน เอเมรี หลังจากทำผลงานไม่เข้าตาในศึก พรีเมียร์ลีก สองนัดหลังสุดที่บุกไปแพ้ให้กับทีมดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ

อดีตกองกลางชาวฝรั่งเศสวิจารณ์ไม่ไว้หน้าว่า “ตั้งแต่เอเมรีเข้ามาคุมทีม ผมไม่เคยมีความสุขจากการดูอาร์เซนอลเลย บางทีมันก็ถึงกับน่าเบื่อไปเลย” “การที่ทีมไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกหรือไม่ได้มีโอกาสลุ้นแชมป์อะไร มันไม่ได้ทำให้ผมเสียใจหรอกเพราะมันก็เป็นแบบนี้มาตั้งหลายปีแล้ว” “แต่เมื่อผมดูอาร์เซนอลตอนนี้ ผมไม่เห็นดีเอ็นเอของทีมเลยแม้แต่น้อย” “ไม่มีการผ่านบอลที่ไหลลื่น ไม่มีการเคลื่อนที่ ไม่มีการต่อบอลทำชิ่ง ผมไม่เห็นสไตล์การเล่นพวกนี้เลย”

“ดูเหมือนว่ามรดกตกทอดของทีมถูกทำลายสิ้นเมื่ออาร์เซน เวนเกอร์ลาทีมไป” “เกมกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นอะไรที่อัปลักษณ์มาก” “ส่วนเกมกับคริสตัล พาเลซเมื่อวันอาทิตย์พวกเขาเล่นได้ดีแค่สิบนาทีแต่หลังจากเสียประตูให้คู่แข่ง เราก็เห็นชัดเลยว่าสภาพจิตใจของทีมอ่อนแอแค่ไหน”

เปอตีต์ ในวัย 49 ปีกล่าวอีกว่า “นี่คืออาร์เซนอล ทุกครั้งที่พวกเขาได้ครองบอล คู่แข่งควรจะกลัวพวกเขา แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว คู่ต่อสู้ชอบที่จะเล่นกับพวกเขามากกว่า” “มันน่าหงุดหงิดที่ตลอดเวลาสองปีที่เอเมรีคุมทีม ผมไม่เคยเห็นสไตล์ที่แท้จริงของอาร์เซนอลเลย”