ปิยะ ไกรทอง วัดโบสถ์ ซิตี้ สุทน กุลมัย

เอฟเฟคแข้งโหดวัดโบสถ์หวดกบาล! ล่าสุดซีอีโอประกาศยุบทีมแล้ว

ปิยะ ไกรทอง ผู้บริหารทีมวัดโบสถ์ ซิตี้ ประกาศยุบทีมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากกรณีที่ สุทน กุลมัย กองกลางจอมเก๋าของทีมเข้าบอลโหดไปหวดศรีษะของนักเตะปัตตานี เอฟซีจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ยืนยันพร้อมขายสิทธิ์หากมีคนสนใจ แต่หากไม่มีใครมาสานต่อก็ขอยุบทีมไปเลย จากกรณีที่ สุทน กุลมัย มิดฟิลด์วัดโบสถ์…

Home / SPORT / เอฟเฟคแข้งโหดวัดโบสถ์หวดกบาล! ล่าสุดซีอีโอประกาศยุบทีมแล้ว

ปิยะ ไกรทอง ผู้บริหารทีมวัดโบสถ์ ซิตี้ ประกาศยุบทีมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากกรณีที่ สุทน กุลมัย กองกลางจอมเก๋าของทีมเข้าบอลโหดไปหวดศรีษะของนักเตะปัตตานี เอฟซีจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ยืนยันพร้อมขายสิทธิ์หากมีคนสนใจ แต่หากไม่มีใครมาสานต่อก็ขอยุบทีมไปเลย

จากกรณีที่ สุทน กุลมัย มิดฟิลด์วัดโบสถ์ ซิตี้ ไปหวดใส่ศรีษะ อภิรัตน์ หีมขาว กองกลางของปัตตานี เอฟซี จนต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยมีรายงานว่า อภิรัตน์ มีเลือดออกในสมองด้วย ในเกมนัดชิงฯไทยลีก4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ปิยะ ไกรทอง ผู้บริหารทีมวัดโบสถ์ ซิตี้ โพสข้อความผ่านแฟนเพจของสโมสรว่า

“ผมเข้ามาทำฟุตบอลเพราะผมรักในฟุตบอล เน้นย้ำกับทุกฝ่ายเสมอว่าเรามาทำฟุตบอลเพื่อความสุขของแฟนบอล เราอยากทำฟุตบอลให้เป็นมืออาชีพมากที่สุด มีสปิริตในเกมการแข่งขัน ทำให้เป็นฟุตบอลที่ดูสนุกและสวยงาม แต่วันนี้ภาพออกมามันไม่ใช่ มันกลายเป็นว่าเราเป็นสโมสรที่เลวร้าย และเล่นสกปรกในสายตาแฟนบอลทั่วประเทศ ผมเองก้อรับไม่ได้ครับ”

“หลังจากใช้เวลาตรึกตรองมาพอสมควร แม้ช่วงนี้จะเครียดจนคิดอะไรไม่ค่อยออกก้อตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจำเป็นต้องทำเป็นอย่างแรก คือความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความรับผิดชอบต่อฟุตบอลไทยที่ผมรัก ความรับผิดชอบต่อน้องนักเตะที่ประสบเหตุ ความรับผิดชอบต่อแฟนบอลปัตตานี ความรับผิดชอบต่อบรรดาแฟนบอลไทยทุกท่าน ความรับผิดชอบต่อชื่อเสียงของวงการฟุตบอลพิษณุโลก”

“ผมขอยุติบทบาททั้งหมดในบริหารสโมสรฟุตบอลวัดโบสถ์ซิตี้ หากมีผู้ใหญ่ท่านใดต้องการที่จะเข้ามาดูแลและบริหารสโมสรแห่งนี้ต่อไปสามารถติดต่อเข้ามาได้
และหากไม่มีใครมาสานต่อเจตนารมณ์ในครั้งนี้ ผมคงต้องขอพักทีมในการแข่งขันไทยลีก 3 ปี 2020″

“ตอนนี้ทางผมให้ผู้จัดการทีมประสานไปทางสโมสรปัตตานี ถึงเรื่องการเดินทางไปเยี่ยม เพื่อขอโทษนักเตะปัตตานีอย่างเป็นทางการ และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งหมด”

“ผมขอโทษแฟนคลับวัดโบสถ์ซิตี้ทุกท่านที่สภาพจิตใจของผมตอนนี้ไม่สามารถที่จะพาทีมเดินไปข้างหน้าได้ตามที่คาดหวังไว้ ผมเสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก มากจนผมคิดว่าไม่อาจที่จะมีส่วนร่วมใดใดในการแข่งขันต่อไปได้ สภาพจิตใจของผมแย่มากจริงๆครับ ขอให้เคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ของผมด้วยความเคารพครับ”

“ส่วนเรื่องสนามที่ โรงเรียนวัดโบสถ์ศึกษา ผมสัญญาว่าจะดำเนินการต่อไปจนเสร็จสิ้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อน้องๆเยาวชนใน อ.วัดโบสถ์ต่อไปครับ. ปิยะ ไกรทอง”