วัดโบสถ์ ซิตี้ สุทน กุลมัย

วัดโบสถ์ ยกเลิกสัญญาแข้งโหด สุทน กุลมัย หวดกบาลปัตตานี

วัดโบสถ์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการ ยกเลิกสัญญา สุทน กุลมัย แข้งโหดที่วิ่งไปหวดศรีษะ อภิรัตน์ หีบขาว ดาวเตะปัตตานี เอฟซี ส่วนทิศทางทีมปีหน้ายังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีใครมาเทคโอเวอร์หรือเปล่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญวงการฟุตบอลลีกล่าง ในเกมนัดชิงไทยลีก4ระดับประเทศ เกมที่…

Home / SPORT / วัดโบสถ์ ยกเลิกสัญญาแข้งโหด สุทน กุลมัย หวดกบาลปัตตานี

วัดโบสถ์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการ ยกเลิกสัญญา สุทน กุลมัย แข้งโหดที่วิ่งไปหวดศรีษะ อภิรัตน์ หีบขาว ดาวเตะปัตตานี เอฟซี ส่วนทิศทางทีมปีหน้ายังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีใครมาเทคโอเวอร์หรือเปล่า

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญวงการฟุตบอลลีกล่าง ในเกมนัดชิงไทยลีก4ระดับประเทศ เกมที่ วัดโบสถ์ ซิตี้ พบ ปัตตานี เอฟซี มีเหตุการณ์ฉาวที่ สุทน กุลมัย กองกลางหัวร้อนที่วิ่งไปหวดศรีษะ อภิรัตน์ หีบขาว ดาวเตะปัตตานี เอฟซีที่กำลังล้มลงกับพื้นในจังหวะแย่งบอล เล่นเอาคนวงการต้องพูดถึงจังหวะที่เกิดขึ้น และทำให้ อภิรัตน์ หีบขาว ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการเลือดออกในสมองด้วย

นอกจากประเด็นที่บอร์ดบริหาร วัดโบสถ์ ซิตี้ จะประกาศยุติการทำทีมพร้อมกับขายสิทธิ์ให้ผู้ที่สนใจสานต่อ แต่หากไม่มีใครมาเทคฯก็จะขอพักสิทธิ์ไม่ส่งทีมในไทยลีก3ปี2020 ล่าสุดฝ่ายบริหารทีมไม่อาจทนกระแสโดนด่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้มีการออกหนังสือแถลงการณ์ ยกเลิกสัญญากับ สุทน กุลมัย อย่างเป็นทางการทันที