ลิเวอร์พูล อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

แชมเบอร์เลน รับ บรรยากาศในแอนฟิลด์ ทำให้ดีใจตอนยิงใส่ ปืนใหญ่

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางจอมยิงไกลของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าบรรยากาศในแอนฟิลด์ พาไปทำให้เขาลืมตัวฉลองประตูหลังจากยิงใส่ อาร์เซน่อลอดีต ต้นสังกัดเมื่อคืนที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นคนยิงประตูสุดสวยทำให้ ทีมหงส์แดง ไล่ตาม 3-4 ก่อนเกมจบลงด้วยการเสมอ 5-5 และทีมของเขาดวลจุดโทษผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาว…

Home / SPORT / แชมเบอร์เลน รับ บรรยากาศในแอนฟิลด์ ทำให้ดีใจตอนยิงใส่ ปืนใหญ่

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางจอมยิงไกลของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าบรรยากาศในแอนฟิลด์ พาไปทำให้เขาลืมตัวฉลองประตูหลังจากยิงใส่ อาร์เซน่อลอดีต ต้นสังกัดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นคนยิงประตูสุดสวยทำให้ ทีมหงส์แดง ไล่ตาม 3-4 ก่อนเกมจบลงด้วยการเสมอ 5-5 และทีมของเขาดวลจุดโทษผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ

จากนั้น แชมเบอร์เลน ลืมตัวฉลองประตูหลังจากยิงได้ แต่ก็คิดทันพยายามข่มอารมณ์นิ่งไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า เพราะบรรยากาศกองเชียร์ทำให้ลืมตัว

หลังจากจบเกมนั้น มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ กล่าวว่า ”ภูมิใจมากๆกับทีมในค่ำคืนนี้นะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพวกเด็กๆ และแนวทางที่เราลุยไปจนจบเกม!”

“บรรยากาศในแอนฟิลด์ยอดเยี่ยมเหมือนเช่นเคย! ยากมากที่จะไม่ฉลองประตูนั้น แต่ทั้งมวลก็ด้วยความเคารพต่ออดีตสโมสรของผมนะ #YNWA”

ทั้งนี้ แชมเบอร์เลน ยิงประตูที่ 3 ภายในรอบสัปดาห์หลังจาก ทำประตูสุดงามใส่เกงค์ 2 ประตู ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อสัปดาห์ก่อน