#ธีราทร #ทีมชาติไทย

อุ้มเปิดใจ! ประตูแรกในเจลีก-คัดบอลโลก เวียดนามก็เถอะ ครั้งนี้ไม่เหมือนคิงส์คัพ

“อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ที่ล่าสุดพึ่งสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับตัวเองกับการยิงประตูแรกในศึกเจลีก โดยเป็นการซัดประตูขึ้นนำให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ขึ้นนำ กัมบะ โอซาก้า ก่อนที่ต้นสังกัดอุ้มจะเปิดบ้านคว้าชัย 3-1 ซึ่งหลังจบเกมเจลีกเลือก”เจ้าอุ้ม”เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์…

Home / SPORT / อุ้มเปิดใจ! ประตูแรกในเจลีก-คัดบอลโลก เวียดนามก็เถอะ ครั้งนี้ไม่เหมือนคิงส์คัพ

“อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ที่ล่าสุดพึ่งสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับตัวเองกับการยิงประตูแรกในศึกเจลีก โดยเป็นการซัดประตูขึ้นนำให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ขึ้นนำ กัมบะ โอซาก้า ก่อนที่ต้นสังกัดอุ้มจะเปิดบ้านคว้าชัย 3-1 ซึ่งหลังจบเกมเจลีกเลือก”เจ้าอุ้ม”เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมเมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 เผยชัดช่วงนี้มั่นใจมากขึ้น เวียดนามก็เถอะ ครั้งนี้คงไม่เหมือนในคิงส์คัพ

ล่าสุดเจ้าตัวเก็บกระเป๋าเดินทางกลับถึงเมืองไทยเมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.62 ด้วยเที่ยวบิน TG611 ซึ่งเตรียมเข้าแคมป์ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของทีมไทยเพื่อเตรียมสู้ศึกคัดบอลโลก2022โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี เกมแรก รับมือ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 ที่สนาม มธ.รังสิต ส่วนนัดสองบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ที่สนามเกโรล่า บังกาโน่(เสนายัน เดิม) วันที่ 10 ก.ย.62

แบ็กซ้ายฟรีคิกสั่งได้ อย่าง “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจผ่านสื่อถึงประตูแรกที่ทำได้ว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายถือว่าสมบูรณ์มากๆ ไม่มีการบาดเจ็บใดๆ และกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นมั่นใจมากๆ ประตูที่ทำได้ในเจลีกกับกัมบะยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้เพิ่มมากขึ้นด้วย”

“เกมคัดบอลโลกที่จะพบเวียดนามในเกมแรก เราต้องลบข้อผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่พบกันในคิงส์คัพ เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และจะไม่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวังแน่นอน”