คริส สมอลลิ่ง เปาโล ฟอนเซก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรม่า

กุนซือ โรม่า เผยเหตุผลที่ทำให้เขาดึงตัว สมอลลิ่ง จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมแนวรับ

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาดึงตัว คริส สมอลลิ่ง จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมแนวรับด้วยสัญญายืมตัว เซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปี ได้เปิดตัวย้ายไปร่วมทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมแบบยืมตัวยาวตลอดฤดูกาล…

Home / SPORT / กุนซือ โรม่า เผยเหตุผลที่ทำให้เขาดึงตัว สมอลลิ่ง จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมแนวรับ

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาดึงตัว คริส สมอลลิ่ง จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมแนวรับด้วยสัญญายืมตัว

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปี ได้เปิดตัวย้ายไปร่วมทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมแบบยืมตัวยาวตลอดฤดูกาล ท่ามกลางความสงสัยว่าทำไมถึงเกิดดีลนี้ขึ้น ทั้งที่ตัวนักเตะเองก็ไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นสักเท่าไหร่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด ฟอนเซก้า ที่เพิ่งรับงานคุมทีม โรม่า ได้ไม่นานออกมากล่าวว่า “เรากำลังมองหานักเตะที่เชี่ยวชาญในเกมรับ เขาเองก็ผ่านเกมมามากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็มีคาแร็กเตอร์ไปในทางที่ถูกต้อง สำหรับเราแล้ว เขาจะเข้ามาเพิ่มเติมคุณภาพในทีมได้แน่ เพราะว่าเขามีความเร็วและมีความดุดัน”

สำหรับ สมอลลิ่ง นั้นมีชื่อเป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้งาน ในเกมที่ โรม่า บุกเสมอกับ ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

……….

เกร็ดน่ารู้
สมอลลิ่ง ย้ายจาก ฟูแล่ม มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยุคสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2010 ก่อนที่จะลงสนามให้กับสโมสรรวมทุกรายการไปทั้งหมด 323 เกม