#สื่อเวียดนาม #คัดบอลโลก

อ้าวเห้ย ยังไงกัน! สื่อเวียดนามแอบถ่ายทีมไทยจากมุมสูง

สื่อออนไลน์ของเวียดนามลงรูปภาพข่าวการฝึกซ้อมแท็คติกของทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ จากมุมสูงในลักษณะการแอบถ่าย ทั้งที่ทีมชาติไทยขอความร่วมมือจากสื่อทุกค่ายทั้งไทยและเวียดนามว่าไม่อนุญาติให้นำเสนอภาพการฝึกซ้อมยกเว้นก่อนแข่ง 1 วัน ก่อนเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก2022โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ที่ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ อย่าง อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก2018ที่รัสเซียเข้ามาประเดิมงานใหม่…

Home / SPORT / อ้าวเห้ย ยังไงกัน! สื่อเวียดนามแอบถ่ายทีมไทยจากมุมสูง

สื่อออนไลน์ของเวียดนามลงรูปภาพข่าวการฝึกซ้อมแท็คติกของทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ จากมุมสูงในลักษณะการแอบถ่าย ทั้งที่ทีมชาติไทยขอความร่วมมือจากสื่อทุกค่ายทั้งไทยและเวียดนามว่าไม่อนุญาติให้นำเสนอภาพการฝึกซ้อมยกเว้นก่อนแข่ง 1 วัน

ก่อนเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก2022โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ที่ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ อย่าง อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก2018ที่รัสเซียเข้ามาประเดิมงานใหม่ เตรียมเปิดบ้านรับมือ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 ที่สนาม มธ.รังสิต เวลา 19.30 น.

ล่าสุดสื่อกีฬาออนไลน์ของเวียดนาม www.24h.com.vn ที่เดินทางมาเกาะติดความเคลื่อนไหวของเกมที่ไทยจะพบเวียดนาม มีการนำเสนอภาพถ่ายมุมสูงในเชิงลักษณะแอบถ่ายทีมชาติไทยในระหว่างการฝึกแท็คติกของเกมที่สนาม มธ.รังสิต ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ อากิระ นิชิโนะ ไม่อนุญาติให้สื่อทุกค่ายบันทึกภาพ โดยจะอนุญาติให้เก็บภาพซ้อมได้ในการฝึกซ้อมแบบออฟฟิเชียลเท่านั้น

ทั้งนี้มีข้อมูลว่าภาพถ่ายดังกล่าวเป็นการตั้งกล้องถ่ายจากมุมสูงของตึกที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับสนาม มธ.รังสิต และประเด็นนี้กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์อยู่ว่าทีมชาติไทยอาจถูกสเก๊าต์จากเวียดนามไปแล้วด้วย