#พล.ต.อ.ดร.สมยศ #นายกสมาคมกีฬาฟุตบออล

ย้ายฟ้าผ่า! ที่พัก มธ.รังสิต โยกคนเวียดนามลงชั้น1หวั่นแอบถ่ายไทย

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยได้ประสานโรงแรมที่พักในระแวก มธ.รังสิต เพื่อขอความร่วมมือย้ายแขกผู้มาพักที่ถือพาสปอร์ตเวียดนามให้ลงมาอยู่ที่ชั้น 1 หวั่นเหตุโดนล้วงตับตามภาพข่าวที่เกิดขึ้นในโซเชียล จากประเด็นที่สื่อโซเชียลของเวียดนามลงรูปแอบถ่ายทีมชาติไทยในระหว่างการซ้อมแบบปิด ซึ่งถือเป็นถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในรอบวันที่ผ่านมา โดยเกรงกันว่าทีมชาติไทยอาจจะโดนเวียดนามล้วงตับก่อนเกมคัดบอลโลก2022ที่ มธ.รังสิต วันที่ 5 ก.ย.นี้…

Home / SPORT / ย้ายฟ้าผ่า! ที่พัก มธ.รังสิต โยกคนเวียดนามลงชั้น1หวั่นแอบถ่ายไทย

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยได้ประสานโรงแรมที่พักในระแวก มธ.รังสิต เพื่อขอความร่วมมือย้ายแขกผู้มาพักที่ถือพาสปอร์ตเวียดนามให้ลงมาอยู่ที่ชั้น 1 หวั่นเหตุโดนล้วงตับตามภาพข่าวที่เกิดขึ้นในโซเชียล

จากประเด็นที่สื่อโซเชียลของเวียดนามลงรูปแอบถ่ายทีมชาติไทยในระหว่างการซ้อมแบบปิด ซึ่งถือเป็นถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในรอบวันที่ผ่านมา โดยเกรงกันว่าทีมชาติไทยอาจจะโดนเวียดนามล้วงตับก่อนเกมคัดบอลโลก2022ที่ มธ.รังสิต วันที่ 5 ก.ย.นี้

ล่าสุด พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“จริงๆมันเป็นเรื่องของมารยาท จริงๆก็ไม่ควรกระทำ ถึงแม้จะมีความมุ่งมั่นที่จะต้องชนะ แต่มันก็ไม่ค่อยถูกวิธี ซึ่งเราก็จะเห็นลักษณะแบบนี้ในหลายๆครั้ง สิ่งเหล่านี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้น ขณะที่ทีมเขาซ้อมปิด เป็นความลับ คนไทยก็ไม่ได้นำเสนอภาพ วิธีนี้มันก็ไม่ค่อยถูกเท่าไหร่”

“ข้อเท็จจริงเราตอบสนองโค้ชนิชิโนะมาตลอด วันแรกที่ซ้อมมีคนมาดูเยอะ เราเลยไปเอาแผ่นสักกะสีมา ส่วนเรื่องที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ มันเป็นเรื่องยากที่จะป้องกัน แต่เราก็ได้ประสานไปยังโรงแรมที่พักบริเวณใกล้ๆสนาม ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งโรงแรมก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เราทำได้ระดับนึง คือ ย้ายแขกหรือผู้ที่มาพักที่ถือพาสปอร์ตเวียดนามลงมาอยู่ชั้น1หมดแล้ว”