ชินจิ โอกาซากิ มาลาก้า เลสเตอร์ ซิตี้

อำลาทีมภายใน 34 วัน! โอกาซากิ กลายเป็นแข้งไร้สังกัด หลังถูก มาลาก้า ปล่อยตัว

ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น กลายเป็นอดีตนักเตะ มาลาก้า อย่างรวดเร็ว หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 34 วัน เมื่อถูกปล่อยตัวเป็นผู้เล่นไร้สังกัด ตามรายงานจากแหล่งข่าวในสเปนได้เผยว่าสโมสรจากระดับ เซกุนด้า…

Home / SPORT / อำลาทีมภายใน 34 วัน! โอกาซากิ กลายเป็นแข้งไร้สังกัด หลังถูก มาลาก้า ปล่อยตัว

ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น กลายเป็นอดีตนักเตะ มาลาก้า อย่างรวดเร็ว หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 34 วัน เมื่อถูกปล่อยตัวเป็นผู้เล่นไร้สังกัด

ตามรายงานจากแหล่งข่าวในสเปนได้เผยว่าสโมสรจากระดับ เซกุนด้า ของสเปน ได้ขอยกเลิกสัญญาของแข้งวัย 33 ปี หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่ตกลงกันได้ เนื่องด้วยงบประมาณที่จำกัด

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ โอกาซากิ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และสามารถที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรใดก็ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับ มาลาก้า เลยแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาล 2019/20 เป็นต้นมา

สำหรับ โอกาซากิ นั้นเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ เลสเตอร์ อย่างสุดยิ่งใหญ่เมื่อปี 2016 โดยตลอดการรับใช้ทีมสุนัขจิ้งจอก เขาลงสนามไปทั้งหมด 137 เกม ยิงได้ 19 ประตู

……….

เกร็ดน่ารู้
ด้วยเหตุที่ โอกาซากิ ไม่ได้ลงเล่นในระดับสโมสรเลยนับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาลมา ทำให้เขาหลุดโผทีมชาติญี่ปุ่นชุดล่าสุดที่จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับปารากวัย และเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 กับเมียนมาร์