คัดบอลโลก ทีมชาติไทย ศุภชัยใจเด็ด

เห้ย เธอมาบอกเอง! ใครเหมาะกับการเข้าฮอร์สทีมชาติ

แฟนสาวศุภชัย ใจเด็ด อย่าง น้องเปีย ผู้สื่อข่าวสาวแห่ง ส.บอลฯ ประกาศผ่านโซเชียล เธอบอกว่า คนที่เหมาะกับการเข้าฮอร์สทีมชาติไทยในยามที่ต้องการสกอร์มากที่สุด คือ SJ นั่นเอง ควันหลงจากผลการแข่งขันที่ทีมชาติไทยเสมอเวียดนาม 0-0 ในเกมคัดบอลโลก2022…

Home / SPORT / เห้ย เธอมาบอกเอง! ใครเหมาะกับการเข้าฮอร์สทีมชาติ

แฟนสาวศุภชัย ใจเด็ด อย่าง น้องเปีย ผู้สื่อข่าวสาวแห่ง ส.บอลฯ ประกาศผ่านโซเชียล เธอบอกว่า คนที่เหมาะกับการเข้าฮอร์สทีมชาติไทยในยามที่ต้องการสกอร์มากที่สุด คือ SJ นั่นเอง

ควันหลงจากผลการแข่งขันที่ทีมชาติไทยเสมอเวียดนาม 0-0 ในเกมคัดบอลโลก2022 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 โดยปัญหาหลักของทีมไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นที่ประเดิมคุมทีมนั้นแรก คือ การไร้กองหน้าอาชีพ ไม่มีศูนย์หน้าประเภทฆ่าเขาให้ตายด้วยสัญชาติญาณลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง

ล่าสุดได้มีคอมเมนต์ฮือฮาในโซเชียลกับผู้ที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า Butsakorn Eakkaphan หรือ “น้องเปีย” ผู้สื่อข่าวสาวสวยประจำสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ระบุข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวเกี่ยวกับความเห็นในเรื่องตัวจบของทีมชาติไทย ว่า

“เรื่องเข้าฮอตต้องยกให้…SJ”

SJ ที่ว่า น่าจะหมายถึงชื่อของ ศุภชัย ใจเด็ด แฟนหนุ่มศูนย์หน้าทีมชาติไทยของเธอนั้นเอง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าในเกมคัดบอลโลกนัดสองที่ไทยจะบุกเยือนอินโดนีเซีย มีโอกาสจะได้เห็น นาย SJ ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงหลังจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองหน้าจำเป็นมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป

ทีมชาติไทย จะเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 7 กันยายนนี้ ก่อนพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32