คริส สมอลลิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรม่า

สมอลลิ่ง เผยตนอยากค้าแข้งต่างประเทศมาตลอด มุ่งหวังอยู่ต่อยาวๆ ที่อิตาลี

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง โรม่า เผยว่าเขาอยากที่จะค้าแข้งในต่างประเทศมาตลอด พร้อมกับมุ่งหวังว่าจะได้อยู่ต่อยาวๆ ที่ประเทศอิตาลี เซ็นเตอร์แบ็คชาวอังกฤษย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมด้วยสัญญายืมตัวยาวตลอดฤดูกาล ซึ่งเขาเองก็ตั้งใจที่จะใช้โอกาสนี้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ “นี่คือโอกาสที่ผ่านเข้ามา ซึ่งผมก็สนใจอยู่แล้ว มันเกิดขึ้นเร็วมาก…

Home / SPORT / สมอลลิ่ง เผยตนอยากค้าแข้งต่างประเทศมาตลอด มุ่งหวังอยู่ต่อยาวๆ ที่อิตาลี

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง โรม่า เผยว่าเขาอยากที่จะค้าแข้งในต่างประเทศมาตลอด พร้อมกับมุ่งหวังว่าจะได้อยู่ต่อยาวๆ ที่ประเทศอิตาลี

เซ็นเตอร์แบ็คชาวอังกฤษย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมด้วยสัญญายืมตัวยาวตลอดฤดูกาล ซึ่งเขาเองก็ตั้งใจที่จะใช้โอกาสนี้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่

“นี่คือโอกาสที่ผ่านเข้ามา ซึ่งผมก็สนใจอยู่แล้ว มันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ว่าตอนนี้ผมก็ต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไป การได้รับโอกาสกับสโมสรใหญ่แบบนี้ ถ้าหากว่าผมสามารถอยู่ต่อไปได้ และทางสโมสรก็พอใจ ผมก็คงมองเห็นอนาคตในระยะยาวที่อิตาลี” สมอลลิ่ง กล่าว

“ผมปรารถนาที่จะรับประสบการณ์แบบนี้มาตลอด ที่นี่มันจะมีภาระความรับผิดชอบค่อนข้างมากในเกมรับ รวมไปถึงตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คด้วยเช่นกัน แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกสนุก ผมชอบที่จะเติมเกมขึ้นสูง และผู้จัดการทีมก็ต้องการให้เราดันขึ้นสูงด้วย ดังนั้นผมจึงคิดว่าสไตล์การเล่นน่าจะเหมาะกับผมเป็นอย่างดี และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะทำให้ผมได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพการเล่นที่แท้จริงของผม”

สำหรับ สมอลลิ่ง นั้นลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 323 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม เมื่อ 9 ปีก่อน โดยตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง เขาสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ 2 สมัย, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก อีกอย่างละสมัย

……….

เกร็ดน่ารู้
สมอลลิ่ง ได้ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์มาทานอาหารแบบมังสวิรัติเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งตัวเขาเชื่อว่ามันช่วยเพิ่มเรี่ยวแรงและพลังให้กับเขาได้มาก