ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี) มุมไบ ซิตี้ เอฟซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รวยจริงๆ!เจ้าของเรือใบสีฟ้าจ่อซื้อทีมในอินเดีย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า กลุ่มทุนเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ ได้เข้าซื้อทีมในอินเดียสำเร็จ หลังจากที่พวกเขาเจรจากับหลายทีมในแดนภารตะมาระยะหนึ่ง ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี) เป็นกลุ่มทุนที่เจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้…

Home / SPORT / รวยจริงๆ!เจ้าของเรือใบสีฟ้าจ่อซื้อทีมในอินเดีย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า กลุ่มทุนเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ ได้เข้าซื้อทีมในอินเดียสำเร็จ หลังจากที่พวกเขาเจรจากับหลายทีมในแดนภารตะมาระยะหนึ่ง

ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี) เป็นกลุ่มทุนที่เจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดใกล้ที่เทคโอเวอร์สโมสรในศึก อินเดียน ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดของอินเดียแล้ว

สำหรับ ซีเอฟจี ซึ่งนำโดย ชีคห์ มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน คนในราชวงศ์ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีหุ้นอยู่ในทีมฟุตบอลหลายทีมทั่วโลก โดยนอกจาก แมนฯ ซิตี้ พวกเขาก็ยังถือหุ้นอยู่กับทีมอย่าง นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในสหรัฐอเมริกา, เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี สโมสรในออสเตรเลีย และ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมในประเทศญี่ปุ่น

ด้าน เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า ซีเอฟจี สนใจซื้อทีมในประเทศอินเดียจริง และตอนนี้ก็มีความคืบหน้าและใกล้ได้ข้อสรุปกันแล้ว ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ได้แก่ทีม มุมไบ ซิตี้ เอฟซี